Với hướng dẫn đăng ký bảo hành máy giặt Electrolux 10 năm này thiết bị nhà bạn sẽ được bảo hành 10 năm đối với một số bộ phận. Xem chi tiết tại đây!

30 ngày miễn phí đổi hàng, 02 năm bảo hành sản phẩm, 10 năm bảo hành lồng giặt và mô tơ máy giặt đó là chương trình bảo hành máy giặt Electrolux 10 NĂM, máy giặt sấy Electrolux lên đến 10 năm. Dưới đây là hướng dẫn cách đăng ký sản phẩm máy giặt Electrolux cửa trước và máy giặt kèm sấy.

    Hướng dẫn đăng ký bảo hành máy giặt Electrolux 10 năm

    Thời gian áp dụng chương trình

    Từ ngày 01 tháng 08 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2015

    Hướng dẫn đăng ký bảo hành máy giặt Electrolux 10 năm

    Chi tiết nội dung chương trình đăng ký bảo hành máy giặt Electrolux 10 năm

    1. 30 ngày miễn phí đổi hàng

    Tất cả các khách hàng mua sản phẩm máy giặt Electrolux cửa ngang hoặc máy giặt sấy Electrolux từ ngày 01 tháng 08 đến 31 tháng 12 năm 2015 đều được tham gia chương trình.

    Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại nếu sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên Electrolux ViệtNam.

    Để xác nhận việc tham gia chương trình, khách hàng vui lòng gọi 1800588899 trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng để thông báo cho nhân viên phòng chăm sóc khách hàng Electrolux thông tin máy giặt Electrolux cửa ngang hoặc máy giặt kết hợp sấy đã mua. Khách hàng cần cung cấp số Serial của máy, họ tên, điện thoại, địa chỉ, email (số serial của sản phẩm có thể được tìm thấy trên thân máy).

    Để yêu cầu đổi sản phẩm, khách hàng cần chuẩn bị:

    • Thông báo cho Phòng chăm sóc khách hàng của Electrolux Việt Nam theo đường dây nóng 1800588899 và cung cấp số serial của sản phẩm hoàn trả. (Số serial của sản phẩm có thể được tìm trên thân máy).
    • Phòng chăm sóc khách hàng sẽ cử nhân viên kỹ thuật xuống kiểm tra tại nhà khách hàng.
    • Nếu nhân viên kỹ thuật của Electrolux xác nhận sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường, Phòng chăm sóc khách hàng Electrolux sẽ tiến hàng đổi sản phẩm mới cùng loại cho khách hàng.

    2. Bảo hành 02 năm cho toàn sản phẩm và 10 năm cho lồng giặt và mô tơ

    Tất cả các khách hàng mua sản phẩm máy giặt Electrolux cửa trước hoặc máy giặt – sấy kết hợp của Electrolux từ 01 tháng 08 đến 31 tháng 12 năm 2015 đều được tham gia chương trình.

    Sau khi mua hàng trong vòng 10 ngày, khách hàng cần đăng ký với Phòng chăm sóc khách hàng của Electrolux để tăng thời gian bảo hành cho sản phẩm và 10 năm cho lồng giặt và mô tơ. Để đăng ký, chỉ cần gọi tới số 1800588899 hoặc đăng ký Online theo địa chỉ Email vncare@electrolux.com để thông báo cho Phòng chăm sóc khách hàng số Serial của sản phẩm đã mua.

    3. Các yêu cầu khác

    • Sản phẩm phải được lắp đặt đúng theo hướng dẫn của Electrolux.
    • Sản phẩm phải được sử dụng cho mục đích gia đình và không dùng cho mục đích thương mại. Các mục đích thương mại được định nghĩa như lắp đặt cho khách sạn, văn phòng, nhà hàng hay cách hình thức kinh doanh khác.

    Điều kiện bảo hành đối với máy giặt Electrolux cửa trước

    Các trường hợp không được áp dụng chương trình.

    • i. Sản phẩm hỏng do tai nạn, sử dụng sai quy cách, bao gồm cả việc bảo quản sai quy cách.
    • ii. Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
    • iii. Sản phẩm hỏng do rơi rớt hay trong quá trình vận chuyển sản phẩm.
    • iv. Sản phẩm đã được sửa chữa không phải do Electrolux hay các trung tâm ủy quyền của Electrolux thực hiện.
    • v. Trường hợp nhãn dán số seri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm
    4.5/5 - (2 bình chọn)

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *