Song hành với việc cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux, chúng tôi cũng đã phát triển và mở rộng mạng lưới bảo hành sản phẩm và dịch vụ theo từng chế độ khác nhau. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Quý khách sẽ nhận được các chế độ bảo hành cho từng hạng mục mà chúng tôi cung cấp.

1. Điều kiện bảo hành

Đối với mỗi sản phẩm linh kiện hay dịch vụ mà chúng tôi mang tới khách hàng đều có chế độ bảo hành riêng. Thời gian bảo hành cho dịch vụ sửa chữa là từ 3-6 tháng, link kiện thay thế từ 1-2 năm. Quý khách sẽ được cung cấp phiếu bảo hành mà chúng tôi cung cấp.

Chế độ bảo hành chỉ được áp dụng với những dịch vụ hay sản phẩm của chúng tôi, sản phẩm còn nguyên tem,  phiếu bảo hành nguyên vẹn, không bị nhàu nát, các thông tin còn rõ ràng bao gồm tên sản phẩm – dịch vụ, xác nhận nhân viên kỹ thuật, ngày tháng dịch vụ…

Dịch vụ và sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, nếu đã hết hạn bảo hành chúng tôi sẽ hỗ trợ dịch vụ với mức giá ưu đãi nhất.

2. Chế độ bảo hành dịch vụ sửa chữa

Do đặc thù công việc không theo một khuôn khổ nào do đó sẽ chỉ cung cấp bảo hành cho những hạng mục mà chúng tôi đã thực hiện. Phiếu bảo hành máy giặt Electrolux sẽ được chúng tôi đính kèm theo hóa đơn. Quý khách hãy yêu cầu kỹ thuật viên cung cấp phiếu bảo hành sau quá trình sửa chữa hoàn tất.

3. Chế độ bảo hành sản phẩm, linh kiện

Linh kiện chúng tôi cung cấp là chính hãng, có tem bảo hành. Thời gian bảo hành từ 1-2 năm tùy từng loại. Chúng tôi sẽ đổi mới trong tuần đầu tiên nếu linh kiện bị lỗi.

Trên đây là sơ lược chế độ bảo hành của chúng tôi, do đặc thù dịch vụ nên chúng tôi không thể thông báo chi tiết từng loại hình, quý khách có thắc mắc về vần đề bảo hành, sản phẩm, dịch vụ vui lòng gọi tới chúng tôi theo đầu số : (024)3 758 98 68 Chân thành cảm ơn sự tin dùng của quý khách!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *