Tổng đài tư vấn bảo hành Electrolux
Tổng đài tư vấn bảo hành Electrolux

Tổng đài tư vấn bảo hành Electrolux

Cập nhật cuối lúc 17:12 ngày 22/03/2017, Đã xem 5 378 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: Liên hệ
  VAT: Liên hệ
  Model: All model
  Hãng SX: Electrolux
  Tình trạng: Còn hàng   Bảo hành: 12 Tháng

Đặt mua sản phẩm

TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH MÁY GIẶT ELECTROLUX
TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH MÁY GIẶT ELECTROLUX
Số 81 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
0904.408.412
electroluxservicecenter@gmail.com
Chưa cập nhật hỗ trợ trực tuyến
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Tổng đài bảo hành Electrolux phục vụ Quý khách hàng 24/7 và tất cả các ngày lễ. Mọi thông tin giải đáp về thời gian bảo hành, điều kiện bảo hành, chính sách bảo hành Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn khách hàng của Electrolux : 1800 588 899 hoặc liên hệ 0904 408 412 để được tư vấn bảo hành và đăng ký dịch vụ của Electrolux.


Tổng đài tư vấn bảo hành Electrolux

Mọi thông tin giải đáp về thời gian bảo hành, điều kiện bảo hành, chính sách bảo hành Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn khách hàng của Electrolux : 1800 588 899 và liên hệ 0904 408 412 khi muốn đăng ký sử dụng dịch vụ bảo hành và sửa máy sấy Electrolux nhanh chóng tại nhà.

Điều kiện bảo hành Electrolux

Chúng tôi đề xuất và thực hiện việc bảo hành sản phẩm để bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của Electrolux. Thời gian bảo hành máy Electrolux sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng model mà bạn mua. Hãy kiểm tra thời gian và chính sách bảo hành thiết bị Electrolux trên phiếu bảo hành của Electrolux.

Thời gian bảo hành Electrolux là 02 năm, sau thời gian bảo hành là 02 năm, Quý khách hàng có thể liên hệ các trung tâm dịch vụ bảo hành và sửa chữa Electrolux gần nhất để được hỗ trợ giá sửa máy sấy Electrolux. Hoặc gọi tới số điện thoại bảo hành Electrolux 1800 588 899 (tổng đài bảo hành Electrolux chính thứcđể được giải đáp và trợ giúp.

Một số trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm, thiết bị của Electrolux hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân thủ theo hướng dẫn đính kém theo sản phẩm.
  • Sản phẩm hư hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo,…
  • Sản phẩm hư hỏng do côn trùng xâm nhập như: chuột, dán, kiến, mối…
  • Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép 220V +-10V.

Thời gian làm việc của Trung tâm bảo hành Electrolux

Thời gian làm việc của các trạm bảo hành Electrolux trên toàn quốc là 8h00 - 20h30 (Thứ 2 -> Thứ 7) và 7h30 - 21h00 (Ngày lễ, CN).

Từ khóa tìm kiếm

  • bao hanh electrolux
  • đại lý bảo hành electrolux
  • trung tâm bảo hành electrolux
  • tư vấn bảo hành electrolux
  • tổng đài bảo hành electrolux
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm
Sản phẩm cùng loại khác