Máy giặt LG không mở được cửa là tình trạng thường gặp ở những dòng máy giặt cửa ngang và thỉnh thoảng máy giặt cửa đứng cũng mắc phải. Nguyên nhân do đâu và cách sửa lỗi máy giặt LG không mở được cửa ra sao, mời bạn cùng http://suachuamaygiatelectrolux.com.vn/ tìm hiểu nguyên nhân và cách sửa nhé!

Tại sao máy giặt LG không mở được cửa?

Đã là thiết bị điện tử thì không thể tránh khỏi những lỗi hư hỏng trong quá trình sử dụng, với thương hiệu máy giặt LG và Electrolux dù có cao cấp đến đâu cũng không phải ngoại lệ.

Máy giặt LG không mở được cửa phải làm sao để MỞ CỬA?

Lỗi máy giặt LG không mở được cửa xảy ra khá phổ biến hiện nay và nguyên nhân do đâu mời bạn tham khảo những nguyên nhân dưới đây:

  1. Máy giặt Lg chưa giặt hết chương trình
  2. Máy giặt Lg lồng vẫn đang quay
  3. Máy giặt Lg trong lồng giặt vẫn còn nước
  4. Mạch điều khiển chưa cấp lệnh mở cửa
  5. Công tắc cửa/ khóa cửa bị hỏng
  6. Mạch điều khiển công tắc cửa bị hỏng

Công tắc cửa máy giặt LG được nhà sản xuất tích hợp nhằm bảo đảm an toàn khi máy giặt hoạt động, và chúng thường nằm ở mặt trước máy giặt. Cánh cửa máy giặt thường được khóa tự động theo sự điều khiển của bộ mạch, khi chu kỳ giặt được bắt đầu điều khiển máy giặt sẽ kích hoạt các động cơ điện giúp ngăn chặn cánh cửa máy giặt được mở ra. Khi chu kỳ giặt kết thức, bộ mạch điều khiển sẽ tự động kiễm soát và kích hoạt chế độ mở khóa, giúp cho cửa máy giặt được mở ra khi kết thúc chu kỳ giặt. Và khi máy giặt đã giặt hết chương trình khoảng 2 – 3 phút là bạn có thể mở cửa, tuy nhiên nếu lúc này máy giặt nhà bạn vẫn “án binh bất động” bạn không thể mở cửa dù có cố gắng hết sức, lúc này công tắc cửa máy giặt nhà bạn đã bị hư.

Trong quá trình sử dụng, bạn gặp phải tình trạng máy giặt LG không mở được cửa, bạn đừng vội nôn nóng dùng sức kéo, đạp để mở cửa mà lúc này việc bạn có thể làm duy nhất là gọi Trung tâm bảo hành và sửa máy giặt Lg gần nhất để được hỗ trợ. Hoặc bạn có thể gọi 0904 408 412, kỹ thuật viên sửa máy giặt tại Hà Nội sẽ tư vấn cho bạn.

Đơn vị nào sửa máy giặt LG không mở được uy tín nhất?

Để khắc phục triệt để lỗi máy giặt LG không mở được cửa như trên, chúng tôi khuyên bạn không nên tự ý mở cửa khi máy không cho phép và tìm địa chỉ, trung tâm sửa máy giặt Lg uy tín để nhờ họ sửa giúp.

Trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành và bảo dưỡng máy giặt tại Hà Nội. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt Lg tại Hà Nội. Mỗi năm đơn vị chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa máy giặt Lg không mở được cửa cho hơn 500 khách hàng tại Hà Nội, và 100% khách hàng đều hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Gọi ngay cho chúng tôi tới số 0904 408 412 để được nghe tư vấn cách mở cửa máy giặt LG qua điện thoại và đặt lịch sửa máy giặt LG bị kẹt cửa tại nhà.

Từ khóa tìm kiếm

  • cách mở cửa máy giặt lg
  • máy giặt lg bị kẹt cửa
  • máy giặt lg giặt xong không mở được cửa
5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *