Máy giặt Electrolux bị treo cũng giống như tình trạng “treo táo” của Iphone vậy. Nguyên nhân nào khiến máy giặt Electrolux bị treo và làm cách nào để xử lý tình trạng bị treo ở máy giặt Electrolux? Cùng Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại nhà tìm hiểu nhé!

3 nguyên nhân máy giặt Electrolux bị treo

Tất cả những thiết bị điện tử đều có thể bị treo khi phải làm việc quá công suất. Tuy nhiên, đối với máy giặt Electrolux thì hiện tượng máy bị treo khi đang làm việc xảy ra khá hi hữu.

Máy giặt Electrolux bị treo và cách reset máy giặt từ A - Z

Theo khảo sát của các chuyên gia Electrolux, có khá nhiều nguyên nhân khiến máy giặt Electrolux đang hoạt động bị treo. Dưới đây là một số nguyên nhân có thể làm máy giặt Electrolux bị treo.

  • Nguồn nước cấp vào máy giặt không ổn định, lượng nước cấp vào máy quá lâu sẽ khiến máy giặt Electrolux bị treo và không hoạt động, hay hoạt động nhưng không đúng quy trình.
  • Bạn giặt quá khối lượng quần áo cho phép của nhà sản xuất, máy giặt Electrolux cũng sẽ không hoạt động và báo lỗi khi máy giặt quá tải.
  • Lỗi IC điều khiển, máy giặt nhà bạn làm việc quá công suất tương ứng với việc IC phải làm việc liên tục, điều này khiến IC nóng lên và bị treo.

Chia sẻ cách sửa máy giặt Electrolux bị treo dứt điểm

Một số mẹo nhỏ dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý tạm thời hiện tượng máy giặt Electrolux bị treo. Nếu bạn muốn máy giặt chạy ổn định và không thường xuyên gặp lại lỗi này nữa thì chúng tôi khuyên bạn nên gọi kỹ thuật viên chuyên sửa máy giặt Electrolux gần nhất để được hỗ trợ.

  • Đối với trường hợp máy giặt Electrolux bị treo do nguồn nước, thì bạn có thể dễ dàng thực hiện bằng việc kiểm tra nguồn nước vào xem có đủ áp lực không, nếu không cần xử lý đường nước vào.
  • Giặt đúng khối lượng giặt định mức do nhà sản xuất khuyến cáo
  • Chia thời gian sử dụng hợp lý, tránh để máy phải làm việc quá công suất.

Sửa máy giặt Electrolux bị treo ở đâu tốt nhất?

Trung tâm sửa máy giặt Electrolux với địa chỉ Suachuamaygiatelectrolux.com.vn – Đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa máy giặt Electrolux ủy nhiệm số 1 tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa và bảo hành thiết bị điện tử điện lạnh tại nhà. Năm 2010, đơn vị từ hào là cơ sở đầu tiên liên kết với Electrolux cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị Electrolux.

Đối với máy giặt Electrolux bị treo, đơn vị chúng tôi nhận sửa nhanh lỗi này tại nhà khách hàng với chi phí thấp nhất. Liên hệ 0243 758 98 68 để đăng ký sửa máy giặt Electrolux tại nhà.

4/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *