Chống rung cho máy giặt Electrolux thực sự cần thiết đối với nhiều gia đình. Bài viết này, Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội sẽ hướng dẫn bạn cách chống rung cho máy giặt một cách chi tiết chỉ với 2 bước, bạn cùng tham khảo nhé!

Chia sẻ cách chống rung cho máy giặt Electrolux chỉ với 2 bước

Máy giặt Electrolux bị rung lắc mạnh là tình trạng thường gặp và để máy giặt Electrolux nhà bạn không bị rung lắc, điều quan trọng nhất là máy giặt nhà bạn phải được kê cân bằng hoặc được lắp đặt tại các vị trí bằng phẳng, đứng vững chắc và nằm trên sàn nhà để đảm bảo vận hành đúng cách.

Cách chống rung cho máy giặt Electrolux chỉ với 2 bước

Bên dưới đây là 2 bước để chống rung cho máy giặt Electrolux và bạn có thể áp dụng cách này cho các dòng máy giặt khác.

Bước 1: Xác định vị trí đặt máy giặt lý tưởng

Bước 2: Đặt máy giặt thật cân, thăng bằng so với mặt đất

  • Sau khi xác định được vị trí lắp đặt máy giặt Electrolux lý tưởng, bạn cần sử dụng thước dạn livo để đánh thăng bằng cho máy giặt.

Cách chống rung cho máy giặt Electrolux chỉ với 2 bước

  • Mẹo hay mách bạn: Nếu bạn không có thước đánh thăng bằng, bạn hãy sử dụng mép khung cửa, tủ hoặc băng ghế để kiểm tra xem máy giặt có đang được đặt bằng phẳng không.
  • Bạn có thể điều chỉnh cân bằng cho máy giặt Electrolux bằng cách điều chỉnh 4 chân của máy giặt. Nới lỏng hoặc thắc chặt các chân để điều chỉnh mức bằng. Việc bạn điều chỉnh thăng bằng của thiết bị giúp ngăn chặn tiếng rung, tiếng ồn và chuyển động của thiết bị khi đang vận hàng.

Cách chống rung cho máy giặt Electrolux

  • Để chắc chắn rằng máy giặt nhà bạn đã được đặt thăng bằng trên bề mặt bằng phẳng, bạn có thể lắc từ góc này qua góc kia của máy giặt. Nếu máy giặt còn lắc, hãy điều chỉnh lại các chân chỉnh của máy giặt cho đến khi máy được đặt bằng phẳng và không lắc.

Cách chống rung cho máy giặt Electrolux

Một số lưu ý khi lắp đặt máy giặt và chống rung cho máy giặt Electrolux

  • Tuyệt đối không sử dụng bìa các-tông, gỗ hoặc các vật liệu tương tự dưới máy để bù cho bất kỳ vị trí không bằng phẳng nào trên sàn
  • Nên lắp đặt máy giặt trên bề mặt sàn phẳng, cứng.
  • Bạn phải chắn chắn rằng máy giặt không chạm vào tường, hay các vật dụng xung quanh.

Hi vọng những chia sẻ về cách chống rung cho máy giặt Electrolux phía trên đây của chúng tôi có thể giúp máy giặt Electrolux nhà bạn không bị rung lắc và vận hành một cách êm ái.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *