Không giống như quy trình sửa chữa của đơn vị, cá nhân hay trung tâm điện lạnh nhỏ lẻ khác, đến với Trung tâm dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy giặt Electrolux – Suachuamaygiatelectrolux.com.vn, Quý khách sẽ hài lòng với cách làm việc chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận đến lúc chăm sóc khách hàng.

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng

  • Bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin từ khách hàng (Qua điện thoại, Email, Book online…)
  • Bộ phận kinh doanh xác nhận thời gian sửa chữa với khách hàng.
  • Nhân viên kỹ thuật được cử đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng của máy.

Bước 2: Báo giá dịch vụ

  • Nhân viên kỹ thuật (NVKT) thông báo các lỗi/hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.
  • NVKT báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư, linh kiện máy giặt Electrolux cần thay thế
  • Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa.

Bước 3: Cung cấp dịch vụ sửa chữa

  • NVKT báo về Công ty và tiến hành sửa chữa cho khách hàng.
  • NVKT thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
  • NVKT kiểm tra mọi chi tiết & vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa chữa xong.

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán

  • NVKT và khách hàng cùng kiểm tra, nghiệm thu công việc sửa chữa tại nhà khách hàng.
  • NVKT lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu và gửi cho khách hàng.
  • Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng

  • NVKT cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng gọi trong trường hợp cần thiết (dán decal, gửi name card)
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại (nếu có)

Chú ý: Đây là quy trình sửa chữa bắt buộc tất cả các nhân viên của Trung tâm dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy giặt Electrolux – Suachuamaygiatelectrolux.com.vn phải tuân theo.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *