Giảm 10-25% đối với khách hàng thân thiết của Suachuamaygiatelectrolux.com.vn. Đây là chính sách đãi ngộ của Trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux đối với khách hàng thân thiết và gắn bó đối với các dịch vụ của Trung tâm.

Điều kiện tham gia

Bắt đầu từ ngày 01/01/2015 trở đi.

KHTT VIP I:

  1. Tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa bảo trì hoặc thay thế linh kiện máy giặt Electrolux của chúng tôi mà hóa đơn thanh toán > 2 Triệu Đồng.

KHTT VIP II:

  1. Là KHTT VIP I và giới thiệu 4 khách hàng mới, thì được nâng lên là KHTT VIP2.
  2. Là KHTT VIP I và tiếp tục sử dụng dịch vụ của chúng tôi, có hóa đơn thanh toán trên 5 Triệu đồng.

Quyền lợi được hưởng

  1. KHTT VIP I khi sử dụng dịch vụ sẽ được Giảm 15% chi phí trên hóa đơn thanh toán trong thời gian 1 năm kể từ lúc đăng ký.
  2. KHTT VIP II sẽ được miễn phí vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt Electrolux 01 máy/ lần và giảm 25% chi phí trên hóa đơn thanh toán trong thời gian 1 năm.

Chú ý:

  • Chương trình này không áp dụng đồng thời với các chương trình khác.
  • Chương trình giảm giá chỉ áp dụng với dịch vụ sửa chữa hoặc bảo trì.
  • Chỉ áp dụng đối với cá nhân hoặc Công ty ở khu vực TP. Hà Nội.
Khách hàng thân thiết
Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *