Có lẽ khái niệm máy giặt hơi nước là gì còn quá mơ hồ đối với nhiều gia đình đang có ý định mua dòng máy giặt này. Cùng tìm hiểu công nghệ giặt hơi nước ở máy giặt LG để biết câu trả lời nhé!

Bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ giặt hơi nước thực sự (Truesteam) trên máy giặt LG giúp giảm nhăn nhúm quần áo và kháng khuẩn hiệu quả. Để biết được công nghệ giặt hơi nước là gì? Lợi ích ra sao?

Hôm nay, Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội sẽ cùng bạn tìm câu trả lời và tìm hiểu ưu nhược điểm của các dòng máy giặt hơi nước qua dòng máy giặt LG.

Máy giặt hơi nước là gì?

Ngoài những sảm phẩm máy giặt thông thường, LG đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy giặt hơi nước vậy máy giặt hơi nước là gì? Máy giặt hơi nước là dòng máy giặt được trang bị khả năng đun sôi hoàn toàn nước sạch ngay trong ống dẫn và chuyển thành hơi bằng bộ tạo hơi nước, sau đó phun vào lồng giặt dưới dạng phun sương nhẹ nhàng thẩm thấu vào từng sợi vải giúp giặt sạch mọi vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả.

Tìm hiểu công nghệ giặt hơi nước của LG hiện nay

Công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt LG

Ưu điểm:

  • Diệt khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng: hơi nước từ công nghệ Truesteam có khả năng diệt khuẩn, khử trùng và loại bỏ các yếu tố gây dị ứng hiệu quả đến 99.9%. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi giặt quần áo cho các thành viên trong gia đình hay thú nhồi bông của trẻ nhỏ mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Giảm nhăn quần áo và làm mới sợi vải trong 20 phút: bằng công nghệ giặt hơi nước thẩm thấu sâu vào từng sợi vải có tác dụng hạn chế sợi vải nhăn nhúm, làm mới sợi vải giúp quần áo luôn như mới và tiết kiệm được thời gian ủi lại quần áo.
  • Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước còn có tác dụng khử mùi loại bỏ những mùi khó chịu trong lồng giặt giúp cho quần áo của bạn luôn thơm mát.

Nhược điểm:

  • Chi phí sửa chữa cao
  • Khó sửa chữa

Hiện nay, trên thị trường LG có hai mẫu máy giặt sử dụng hơi nước là: máy giặt LG WD-35600, máy giặt LG WD-21600

Bài viết trên đây cũng đã cung cấp cho bạn thông tin cụ thể về công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt LG và những lợi ích mà công nghệ này mang lại. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào thì hãy bình luận vào bên dưới sẽ có nhân viên của Trung tâm sửa máy giặt Electrolux trả lời cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *