Sử dụng máy giặt Electrolux hiệu quả và an toàn là điều mà gia đình nào cũng hằng mong muốn. Tuy nhiên nếu không để ý sẽ tạo thành thói quen xấu, làm giảm tuổi thọ của máy giặt. Và để an toàn cho người sử dụng cũng như giúp khách hàng của Electrolux sử dụng máy giặt Electrolux một cách hiệu quả.

Bật mí cách sử dụng máy giặt Electrolux hiệu quả và an toàn

Hôm nay Trung tâm sửa máy giặt Electrolux Suachuamaygiatelectrolux.com.vn sẽ hướng dẫn bạn sử dụng máy giặt Electrolux một cách an toàn.

Bật mí cách sử dụng máy giặt Electrolux hiệu quả và an toàn

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux an toàn chung cho mọi nhà

Việc sửa máy giặt Electrolux do người thiếu kinh nghiệm làm sẽ không đảm bảo kỹ thuật thậm chí có thể gây ra một số lỗi phát sinh ngoài ý muốn trong quá trình sử dụng máy. Hãy liên hệ với Trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux gần nhất.

  • Không nên nắm kéo dây cắm điện để tháo phích cắm ra khỏi ổ cắm điện; luôn luôn cầm phích cắm rút ra.
  • Khi dùng chế độ giặt ở nhiệt độ cao, cửa kính trước lồng máy giặt sẽ bị nóng lên. Bạn không nên chạm tay vào đó.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux an toàn cho trẻ nhỏ

  • Trẻ thường không biết sự nguy hiểm của những máy móc điện tử. Khi máy đang hoạt động, trẻ em phải được giám sát cẩn thận và không được phép đùa nghịch với máy.
  • Những vật dụng dạng bao bì (ví dụ màn nhựa, nhựa Polystyrene) có thể gây nguy hiểm cho trẻ em – nguy cơ ngạt thở. Hãy để chúng xa khỏi tầm với của trẻ em.
  • Hãy cất tất cả các loại xà phòng giặt ở nơi an toàn, tránh khỏi tầm với của trẻ.
  • Khi cần phải tháo bỏ máy, hãy cắt dây điện của máy và hủy bỏ phích cắm cùng đoạn dây còn lại. Vô hiệu hóa chốt cửa để tránh việc trẻ em bị mắc kẹt lại trong máy trong khi đùa nghịch.

Hy vọng với bài viết:”Bật mí cách sử dụng máy giặt Electrolux hiệu quả và an toàn” của Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội sẽ giúp chị em tránh được những thói quen, cách sử dụng không tốt làm ảnh hưởng đến hiệu quả của mỗi mẻ giặt và tuổi thọ của máy.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *