Giặt đồ bằng máy giặt có sạch như giặt bằng tay không? Tại sao có nhiều người lại cho rằng giặt máy không sạch bằng giặt tay? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé. Bài viết này các Trung tâm sua may giat Electrolux tai Ha Noi sẽ cùng bạn tìm hiểu và trả lời câu hỏi: Giặt máy có sạch như giặt tay không?

Giặt đồ bằng máy giặt có sạch như giặt bằng tay không?

Máy giặt chạy bằng điện giặt sẽ không sạch bằng máy giặt chạy cơm, điều này là hiển nhiên bạn nhé. Bởi máy móc ra đời để hỗ trợ, giảm tải công việc hàng ngày của con ngày nhưng máy móc chỉ dừng lại ở mức hỗ trợ chữ chưa thực sự có thể thay thế hoàn toàn được con người trong việc giặt giũ. Và bên dưới đây là những lý do bạn nên chọn “máy giặt chạy bằng cơm”.

Giặt đồ bằng máy giặt có sạch như giặt bằng tay không?

Tại sao giặt máy lại không sạch bằng “máy giặt chạy bằng cơm”

Theo các chuyên gia sửa máy giặt, các hiện tượng “máy giặt giặt quần áo không sạch” thường gặp là do người dùng chưa biết cách sử dụng máy giặt hoặc chưa chọn đúng máy giặt.

Nếu đang thắc mắc vì sao cho quần áo vào máy giặt, ngâm, quay, vắt kỹ lưỡng nhưng đến khi lấy ra vẫn còn vết bẩn “nguyên xi” thì cần xem lại cách sử dụng máy giặt.

Cụ thể, nhiều bà nội trợ có thói quen dồn hết quần áo vào máy, nhưng lại không phân loại và chọn chế độ giặt thích hợp. Đây chính là nguyên nhân làm giảm hiệu quả giặt sạch của máy giặt. Việc chọn chế độ giặt dành riêng cho từng loại quần áo như: cotton, sợi tổng hợp, len, đồ trẻ em hay chăn màn không chỉ giúp giặt sạch hơn mà còn bảo vệ quần áo.

Tình trạng quần áo loang lổ, bám cặn bột giặt sau khi giặt cũng hiện tượng thường gặp. Nguyên nhân rất có thể là do người dùng cho quá nhiều xà phòng hoặc không sử dụng loại bột giặt dành riêng cho giặt máy.

Ngoài ra, còn một nguyên nhân khác chị em ít ngờ tới đó là do bột giặt không được hoà tan hết trong chu kỳ giặt vì thông thường, bột giặt chỉ được hoà tan triệt để tại nhiệt độ 40 độ C. Thế nhưng, với những công nghệ hiện đại Ultramix, bột giặt có thể được hoà tan ngay tại nhiệt độ thường.

Một nguyên nhân khác là do bạn không thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt định kỳ. Cặn bẩn và bột giặt sẽ bám vào lồng giặt và đương nhiên quần áo của bạn sẽ không sạch.

Công nghệ Ultra Mix: Không chỉ giặt sạch quần áo

Điểm đáng chú ý nhất của công nghệ Ultra Mix là giúp bột giặt hòa tan triệt để ngay cả trong nước lạnh. Vào giai đoạn đầu chu trình giặt, nước sẽ chảy qua ngăn chứa chất giặt tẩy và được hòa tan triệt để ở ngay nhiệt độ thường nhờ hệ thống Ultra Mix. Sau đó, hệ thống Jetspray sẽ liên tục phun hỗn hợp nước và chất giặt tẩy này lên từng lớp quần áo. Việc này tạo ra áp lực nước lên bề mặt vải, giúp đánh bật các vết bẩn dễ dàng, cho áo quần sạch nhanh hơn.

Ở giai đoạn xả, nước xả mềm quần áo sẽ được hệ thống Ultra Mix hòa tan hoàn toàn tương tự như bột giặt ở chu kỳ giặt và hệ thống Jetspray cũng sẽ phun hỗn hợp nước và nước xả vào trong lồng giặt liên tục. Quá trình này diễn ra trong suốt chu trình giặt và chu trình xả, giúp nâng cao khả năng giặt sạch quần áo. Công nghệ Ultramix giúp tiết kiệm điện đến 87% (*) trong khi thời gian giặt chỉ còn một nửa (*) và giữ màu vải tốt hơn đến 46% (*).

Không chỉ tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian, công nghệ Ultramix còn gây ấn tượng mạnh ở khả năng giữ màu vải

Trên thị trường, dòng máy giặt cửa trước mới của Electrolux EWF14112 được ứng dụng công nghệ Ultramix mang lại hiệu quả giặt sạch ngoài mong đợi và tiết kiệm tối ưu.

4/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *