Có lẽ khái niệm máy giặt lồng nghiêng là gì đã không còn quá xa lạ gì đó với nhiều hộ gia đình. Bởi, máy giặt lồng nghiêng được trang bị nhiều tính năng ưu việt. Cùng Trung tâm sửa máy giặt tìm hiểu xem máy giặt thùng nghiêng là gì và những ưu nhược điểm của dòng máy giặt này nhé!

Máy giặt lồng nghiêng là gì?

Máy giặt lồng nghiêng là dòng máy giặt lồng đứng (cửa trên) được thiết kế đặc biệt với dạng lồng giặt đặt nằm nghiêng (nghiêng 1 góc 10 độ so với chiều thẳng đứng) của máy giặt.

Máy giặt lồng nghiêng là gì?

Ưu nhược điểm của máy giặt lồng nghiêng mà bạn nên biết

Ưu điểm của máy giặt lồng nghiêng

Máy giặt lồng nghiêng giặt sạch hơn

Với thiết kế đặc biệt, tính năng tương tác luồng nước 3 chiều. Đồ giặt sẽ chuyển động xoay vòng theo chiều đứng cùng với luồng nước tác động mạnh mẽ ở xung quanh giúp làm sạch và đánh bay hoàn toàn mọi vết bẩn. Tính năng lồng nghiêng còn giúp tăng hiệu quả giặt sạch lên đến 60% so với kiểu thùng đứng thông thường.

Tiết kiệm nước tới mức tối đa

Sử dụng máy giặt lồng nghiêng sẽ tiết kiệm được 10% lượng nước tiêu thụ so với máy giặt lồng đứng. Do đặc thù lồng giặt nghiêng, nên chỉ cần một lượng nước vừa đủ là có thể tạo nên chuyển động, chứ không cần phải ngập hoàn toàn như máy giặt lồng đứng. Đồng thời với máy giặt lồng nghiêng, nếu sử dụng trong chế độ xả phun sẽ tiết kiệm được đến 22% lượng nước sau khi giặt. Trong khi đó, đối với máy lồng đứng nếu giảm nước đồng nghĩa với việc làm giảm hiệu quả giặt sạch của máy.

Với thiết kế thân máy đặc biệt, dễ dàng hơn khi lấy quần áo.

Khi sử dụng máy giặt lồng nghiêng, bạn không cần phải khom lưng quá sâu để lấy quần áo nữa. Do thiết kế lồng nghiêng, chỉ cần nghiêng người ở một mức độ nhất định là bạn đã có thể lấy quần áo ra bên ngoài vô cùng tiện lợi.

Còn nữa, với thiết kế lồng nghiêng đặc biệt giúp bạn dễ dàng lấy quần áo sau khi giặt ra bên ngoài.

Nhược điểm của máy giặt lồng nghiêng

Máy giặt lồng nghiêng thường có giá cao hơn các dòng máy giặt lồng đứng thông thường và đây cũng chính là nhược điểm của dòng máy giặt này.

Nhìn chung lại, với thiết kế mới này, máy giặt lồng nghiêng mang đến một luồng gió mới, tạo được dấu ấn trên thị trường máy giặt hiện nay. Bạn cảm nhận như thế nào về thiết kế lồng nghiêng này? Để lại ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *