Máy giặt Electrolux có mùi hôi là tình trạng thường gặp khi bạn không thường xuyên sử dụng máy giặt hoặc lười vệ sinh. Vậy khi máy giặt Electrolux bốc mùi hôi phải làm sao để xử lý dứt điểm mùi hôi ở máy giặt Electrolux? Xem ngay bài viết này của Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại nhà để xử lý mùi hôi cho máy giặt nhé!

Tại sao máy giặt Electrolux có mùi hôi khó chịu?

Cặn bẩn trên quần áo, cặn bẩn của bột giặt đọng trong khoang bơm, gioăng miệng, lồng giặt… sẽ tạo mùi hôi khá khó chịu khi mở cửa máy giặt và quần áo giặt bị hôi, không thơm cho dù bạn có đổ các lít nước xả vải.

Xử lý máy giặt Electrolux có mùi hôi chỉ trong 1 NỐT NHẠC

Lười vệ sinh máy giặt Electrolux trong thời gian dài là thói quen xấu và máy sẽ bốc mùi hôi khó chịu. Vậy khi máy giặt Electrolux có mùi hôi, phải làm sao?

Xử lý máy giặt Electrolux có mùi hôi chỉ trong 1 nốt nhạc

Cách tốt nhất bạn nên làm đó là sử dụng đúng loại bột giặt, nước giặt chuyên dụng cho máy giặt. Tốt hơn hết là hãy sử dụng nước giặt để đảm bảo cặn xà phòng không bị đọng lại trong máy giặt sau nhiều lần sử dụng.

Không mở cửa máy giặt Electrolux sau mỗi lần giặt là nguyên nhân chính khiến lồng giặt máy giặt luôn ẩm ướt và sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển. Sai lầm này khá nhiều gia đình mắc phải và gián tiếp đã tạo điều kiện cho nấm, mốc phát triển. Các chuyên gia khuyên bạn nên mở hé cửa máy giặt sau mỗi lần sử dụng, đồng thời sử dụng khăn lâu sạch gioăng cửa và lồng máy giặt.

Mạch bạn cách xử lý mốc trong máy giặt

Để xử lý nấm mốc một cách hiệu quả, có rất nhiều cách để bạn có thể vận dụng. Tuy nhiên có 2 cách mà 90% các bà mẹ đều biết đó chính là sử dụng giấm chua và bột baking soda. Cùng tham khảo các xử lý mốc trong máy giặt dưới đây:

  • Định kỳ 2 tháng/1 lần, bạn cho máy giặt hoạt động không có đồ với 2 lít giấm chua.
  • Sử dụng bột baking soda trà lên bề mặt gioăng cửa và sử dụng khăn ẩm lau sạch.
  • Thi thoảng nên sử dụng chế độ giặt nước nóng (Để 30 độ) vì nước nóng có thể đánh tan mọi cặn bẩn và nấm mốc.

Vệ sinh máy giặt Electrolux định kỳ là cách xử lý mùi hôi triệt để tận gốc

Bảo dưỡng máy giặt Electrolux định kỳ là việc làm thường xuyên không những giúp khử sạch cặn bẩn, nấm mốc, mùi hôi mà còn giúp nâng cao tuổi thọ cho máy giặt nhà bạn và giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các cơ sở dịch vụ bảo dưỡng máy giặt Electrolux uy tín và chuyên nghiệp.

95% người dân Hà Nội sử dụng dịch vụ bảo dưỡng máy giặt Electrolux tại đây và 100% khách hàng đều hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. http://suachuamaygiatelectrolux.com.vn/ điểm đến tin cậy cho gia đình người Việt.

Hy vọng với chia sẻ nhỏ trên đây của chúng tôi sẽ giúp các mẹ xử lý mùi hôi ở máy giặt một cách hiệu quả.

Từ khóa tìm kiếm

  • may giat co mui hoi
  • máy giặt electrolux có mùi hôi
  • quần áo bị hôi khi giặt
  • xử lý máy giặt electrolux có mùi hôi
4/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *