Giảm 20% khi gọi thay bi máy giặt Electrolux tại Hà Nội ở đây. Liên hệ 0243 758 9868 để được thay bi máy giặt Electrolux với giá rẻ nhất tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật  chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Vì sao cần thay bi máy giặt Electrolux?

Bi máy giặt Electrolux là một bộ phận quan trọng của máy giặt cửa ngang Electrolux. Vòng bi giúp máy giặt nhà bạn vận hành êm ái và bền hơn so với vòng bạc. Qua thời gian sử dụng, do phớt bị hỏng, nước ngấm vào vòng bi dẫn đến máy giặt nhà bạn kêu to, tiếng kêu rất khó chịu.

BẠN MUỐN TƯ VẤN & BÁO GIÁ!

THAY BI MÁY GIẶT ELECTROLUX?

Thay bi máy giặt Electrolux chính hãng các loại giảm tới 20%

Hiện tượng máy giặt Electrolux vắt kêu to thường gặp trên dòng máy giặt cửa ngang Electrolux đã có thời gian sử dụng. Chính vì thế, thay 1 bộ vòng bi máy giặt Electrolux mới là lựa chọn duy nhất dành cho máy giặt vắt kêu và rung lắc mạnh khi vắt.

3 dấu hiệu “cảnh báo” bạn cần phải thay ổ bi máy giặt Electrolux ngay lập tức

  1. Máy giặt Electrolux kêu gồ gồ khi ở chế độ vắt
  2. Máy giặt Electrolux rung lắc mạnh và nhảy khỏi vị trí khi vắt
  3. Bạn dùng tay vần lồng giặt của máy thấy có hiện tượng gồ gồ và gợn tay.

Xem video thay bi máy giặt Electrolux tại nhà

Thay bi máy giặt Electrolux ở đâu là tốt nhất?

Trung tâm sửa máy giặt Electrolux Suachuamaygiatelectrolux.com.vn là cơ sở cung cấp linh kiện máy giặt Electrolux chính hãng tại Hà Nội. Không chỉ vậy chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện máy giặt với mức giá thấp nhất. Và thay vòng bi máy giặt Electrolux là một trong những dịch vụ được khách hàng quan tâm nhất hiện nay.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật sửa máy giặt Electrolux chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Bạn sẽ nhận được sự phục vụ nhanh chóng. Trung tâm đảm bảo mang tới cho bạn bạn một dịch vụ sửa chữa, thay thế bi máy giặt Electrolux như những gì bạn mong đợi.

Khi máy giặt nhà bạn có hiện tượng phát tiếng kêu hoặc rung lắc khi vắt, hãy liên hệ với chúng tôi để được thay vòng bi bạc đạn máy giặt Electrolux kịp thời và an tâm sử dụng. Hotline: 0243 758 9868.

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *