Máy giặt Electrolux giặt không sạch là tình trạng chung mà nhiều chị em khi sử dụng thường gặp phải. Nguyên nhân nào khiến máy giặt không sạch và cách khắc phục tình trạng máy giặt Electrolux giặt không sạch ra làm sao thì mời bạn đọc ngay bài viết này nhé!

4 lý do khiến máy giặt Electrolux giặt không sạch mà bạn cần biết

Không có khó chịu nào bằng khi lấy quần áo ra từ máy giặt mà vẫn còn dính nguyên cặn bột giặt, sợi vải và các vết loang lổ. Nhiều chị em quá bực bội và phàn nàn về chiếc máy giặt Electrolux giặt không sạch, vậy nguyên nhân do đâu và cách xử lý thế nào? Hãy cùng Trung tâm sửa máy giặt Electrolux Suachuamaygiatelectrolux.com.vn tìm hiểu ở bài viết này nhé!

Phải làm sao khi máy giặt Electrolux giặt không sạch?
Phải làm sao khi máy giặt Electrolux giặt không sạch?

Bạn cho quá nhiều bột giặt, nước giặt

Cũng giống như những dòng máy giặt khác, máy giặt Electrolux cũng không phải ngoại lệ. Bạn đừng vội lầm tưởng là cho càng nhiều bột giặt thì quần áo càng sạch. Điều này là hoàn toàn sai lầm. Có không ít chị em đã có suy nghĩ sai lầm như vậy, việc làm này vô tình không những khiến máy giặt không sạch mà còn làm giảm tuổi thọ của máy giặt.

Bạn sử dụng không đúng loại bột giặt

Máy giặt nhà bạn đang sử dụng loại bột giặt không đúng. Đối với các dòng máy giặt cửa ngang thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nước giặt chuyên dụng hoặc đối với những loại máy cửa đứng thì nên sử dụng bột giặt, nước giặt chuyên dụng. Cho bột giặt quá nhiều cũng là nguyên nhân khiến máy giặt Electrolux giặt không sạch.

Bạn đang cài đặt mức nước quá thấp, quá ít nước

Nước quá ít cũng là nguyên nhân khiến cặn bột giặt và các vết dơ bẩn bám vào quần áo của bạn. Nước ít sẽ không đủ để xả trôi mọi cặn bẩn bám trên quần áo của bạn. Đối với các dòng máy giặt cửa ngang của Electrolux thì điều này bạn không phải quá lo lắng vì máy giặt có thể tự cân bằng lượng quần áo và mức nước vừa đủ với từng mẻ giặt.

Nguồn nước nhà bạn quá yếu

Nước yếu cũng là nguyên nhân khiến cho quần áo còn vệt bột giặt, thường gặp trong trường hợp bạn cho bột giặt vào trong ngăn đựng của máy. Do nước yếu nên bột giặt trong ngăn đựng không chảy ra hết mà bị đặc lại ở hai bên thành ngăn. Một phần lượng bột giặt này được đưa vào quần áo cả trong quá trình xả trước khi sấy nên chúng sẽ không được xả sạch.

Mẹo hay giảm thiểu tình trạng máy giặt Electrolux giặt không sạch

Việc khắc phục phải tuỳ từng trường hợp. Có khi phải đổi loại bột giặt mới, thường xuyên làm sạch ngăn đựng xà phòng hoặc hoà tan xà phòng trước khi giặt. Có khi phải nâng mức nước lên cao hơn, tăng áp lực nước cấp cho máy bằng bơm tăng áp.

Ngoài ra, việc làm mà ít gia đình để ý tới đó chính là vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt định kỳ. Sau một thời gian sử dụng, bên trong lồng giặt của máy giặt sẽ tích tụ những chất cặn còn bám lại trong đường xả nước của máy. Để bảo quản máy giặt cũng như đem lại hiệu quả tốt hơn, người sử dụng nên tẩy sạch thùng giặt. Hiện tại các siêu thị đang có bán bột tẩy chuyên dùng riêng cho máy giặt. Giá 21.500 đồng/hộp. Chỉ cần đổ chất tẩy vào thùng giặt, mở nước và cho máy hoạt động 10-20 phút. Hoặc bạn có thể tham khảo cách vệ sinh máy giặt bằng giấm chua tại đây: http://suachuamaygiatelectrolux.com.vn/ve-sinh-may-giat-bang-giam-chua/.

Nếu bạn đã thử mọi cách mà máy giặt Electrolux vẫn giặt không sạch thì chúng tôi khuyên bạn nên gọi Trung tâm bảo hành Electrolux để nhờ họ kiểm tra hoặc bảo dưỡng máy giặt Electrolux khi máy giặt nhà bạn sử dụng đã quá lâu.

Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài bảo dưỡng máy giặt của Electrolux 0904 408 412. Nhân viên kỹ thuật của Electrolux sẽ có mặt tại nhà bạn trong thời gian sớm nhất.

Từ khóa tìm kiếm

  • may giat khong sach
  • may giat electrolux giat khong sach
  • nguyen nhan may giat khong sach
  • sửa máy giặt electrolux giặt không sạch
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *