Ngày tết đến gần, nhu cầu sử dụng thiết bị điện tử lại tăng cao và máy giặt là một trong những lựa chọn số 1 cho nhiều gia đình. Vậy chọn mua máy giặt nào tốt để đón tết? Bài viết này, Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội sẽ chia sẻ đến bạn và gia đình cách chọn mua máy giặt tốt để đón cái Tết dân tộc.

Chọn mua máy giặt nào tốt để đón tết bây giờ?

Việc chọn mua máy giặt phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình là vô cùng cần thiết, bởi vì nếu lựa chọn máy có dung lượng quá ít thì sẽ không đủ để giặt trong gia đình. Trong khi nếu lựa chọn máy giặt với công suất quá cao thì sẽ gây lãng phí nước và điện năng. Thông thường, đối với những cặp vợ chồng son thì nên lựa chọn những máy giặt tầm 7,5 kg, trong khi những gia đình từ 3 đến 4 người thì nên lựa chọn các máy giặt khoảng 8,5 kg. Đối với ngày Tết, lượng quần áo có thể nhiều hơn nên các gia đình cũng nên mua các máy giặt lớn hơn dung tích ước lượng một chút, phù hợp cho việc giặt chăn, mềm, cùng áo lạnh vào dịp cuối năm.

Chọn mua máy giặt nào tốt để đón tết bây giờ?

Máy giặt lồng ngang giúp tiết kiệm nước

Hiện nay, trên thị trường có ba loại máy giặt với thiết kế lồng khác nhau, gồm: máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng nghiêng. Trong đó, máy giặt lồng ngang là có nhiều ưu điểm hơn cả, đặc biệt là trong khoảng tiết kiệm nước cho gia đình. Vì máy được thiết kế lồng ngang nên tốc độ quay của máy sẽ nhanh hơn các loại khác, điều này dẫn đến việc vắt quần áo được khô hơn, tiết kiệm nước và năng lượng cho gia đình. Hơn thế nữa, máy giặt lồng ngang cũng chạy êm ái hơn các loại máy giặt khác, cùng với thiết kế tinh tế và khá tiết kiệm không gian cho căn nhà của bạn.

Chọn mua máy giặt với công nghệ Inverter

Máy giặt với công nghệ biến tần Inverter sẽ giúp giảm chi tiêu về điện năng trong gia đình của bạn. Bên cạnh đó, máy giặt Inverter còn có thêm nhiều ưu điểm nổi trội khác, giúp cho việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Đó là khả năng giặt với khối lượng quần áo lớn nhưng khá êm và không rung mạnh, máy giặt này cũng thường đi kèm với nhiều công nghệ hiện đại khác. Bên cạnh đó, những máy giặt Inverter không quá đắt, lại có thời gian bảo hành lâu và đa dạng về các kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với nhiều gia đình khác nhau.

Chọn mua máy giặt có các tính năng đủ dùng

Nhiều khách hàng rất muốn mua các máy giặt với những tính năng đa dạng và tiện ích. Tuy nhiên, các gia đình cũng nên lưu ý đặt ra mục đích của chiếc máy giặt trong nhà, không nên mua máy giặt có quá nhiều tiện ích. Bởi lẽ, những máy giặt với nhiều tiện ích thường đi kèm với giá tiền cao.

Chọn mua máy giặt có thương hiệu uy tín

Sau khi lựa chọn mẫu máy giặt ưa thích, các bà nội trợ cũng đừng quên việc lựa chọn thương hiệu. Các thương hiệu máy giặt nổi tiếng thường là các hãng nước ngoài lâu đời như Electrolux, tuy nhiên giá cả khá cao. Cùng với đó cũng có các hãng như Toshiba và Hitachi, là những hãng máy giặt nổi tiếng của Nhật Bản với kinh nghiệm nhiều năm trong việc nghiên cứu nên các máy giặt. Đối với các máy giặt lồng ngang thì các bạn có thể chọn các hãng như LG. Việc lựa chọn thương hiệu là khá quan trọng, các khách hàng nên lựa chọn cho mình những thương hiệu tốt và đảm bảo để có được chiếc máy giặt thật bền nhé.

Chọn địa điểm mua máy giặt chất lượng và bảo đảm

Ngoài việc lựa chọn một thương hiệu thật uy tín, các khách hàng cũng nên lựa chọn một địa điểm mua máy giặt chất lượng. Điều này sẽ đảm bảo cho chiếc máy giặt trong gia đình sẽ được tư vấn chọn mua máy giặt tốt kỹ càng nhất cũng như có cơ hội được bảo hành, bảo trì tốt nhất có thể. Các gia đình nên lựa chọn những điểm bán hàng lớn, được nhiều người tiêu dùng và có đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm lâu năm. Ngoài ra, các khách hàng cũng nên so sánh giá giữa các địa điểm bán hàng và các chương trình khuyến mãi trong dịp Tết này để lựa chọn một địa điểm thật chính xác cho việc mua tủ lạnh của gia đình.

Đã đến lúc các bà nội trợ nên lựa chọn cho mình một chiếc máy giặt thật tiện nghi để có thể đón một cái Tết đầy ý nghĩa bên gia đình mình.

4/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *