Có rất nhiều bạn đã phải loay hoay với cách sử dụng máy giặt Electrolux EWW 14012 đời mới với bộ bàn phím cảm ứng. Để bạn biết cách sử dụng máy giặt Electrolux EWW14012. Hôm nay, các chuyên gia sửa máy giặt Electrolux sẽ chia sẻ hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux EWW14012 đơn giản chỉ với 4 bước.

Video hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Electrolux ĐỜI CŨ

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Electrolux EWW 14012 với 4 bước

Cũng như các bài hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux trước đây, hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn vận hành và sử dụng máy giặt Electrolux EWW 14012 đúng cách.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux EWW 14012
Taplo điều khiển máy giặt Electrolux EWW 14012

Bước 1: Đặt chương trình cho giai đoạn giặt

Lưu ý: Để vận hành đúng cách bộ cảm biến trọng lượng, bạn nên kích hoạt thiết bị và đặt chương trình giặt trước khi bỏ đồ giặt vào lồng giặt.

  • Bấm On/Off (Bật/Tắt) để bật máy giặt, máy sấy khô.
  • Chạm vào một trong số các biểu tượng chương trình, để chọn chương trình giặt mà bạn muốn. Đèn tương ứng sẽ phát sáng, sau khi bạn chọn chương trình giặt. chương trình được chọn sẽ ở vị trí đó trong suốt quá trình giặt, màn hình hiển thị mức của quản lý thời gian.
  • Nếu muốn đồ giặt của mình được vắt và sử dụng nhiệt độ khác với nhiệt độ mà máy gợi ý, nhấn các phím điều khiển Spin, và Nhiệt độ lặp đi lặp lại để thay đổi tốc độ vắt và nhiệt độ.
  • Nếu bạn muốn giảm thời gian giặt, nhấn phím điều khiển Adjust Time lặp đi lặp lại để giảm thời gian giặt.

Bước 2: Bỏ đồ giặt vào máy giặt

Lưu ý: Trước khi bỏ đồ vào máy, bạn hãy đảm bảo đã lột sạch các túi quần áo, buộc chặt các dây với áo dây, đóng khuy và cài chặt cúc áo, kéo khóa, tuyệt đối không giặt áo ngực bằng máy giặt.

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Electrolux EWW 14012
Màn hình hiển thị khối lượng giặt, tốc độ vắt
  • Cho lần lượt đồ giặt vào lồng giặt.
  • Máy này có “Load Sensing Device” – Thiết bị cảm ứng khối lượng bao nhiêu trong máy và khối lượng tối đa được khuyến nghị cho chương trình giặt đã chọn.

Bước 3: Cho bột giặt và các chất phụ gia

Ngăn định lượng bột giặt được chia làm 3 ngăn.

Cho bột giặt vào ngăn định bột giặt
Cho bột giặt vào ngăn định bột giặt
  • Ngăn giặt chính. Ngăn này được sử dụng cho bột giặt ở tất cả các chương trình.
  • Ngăn chứa chất tẩy rửa, bột giặt.
  • Ngăn này chỉ được sử dụng cho bột giặt kho chọn Prewash – Giặt sơ bộ.
  • Ngăn Softener – Chất làm mềm vải, bạn cho nước xả vải vào ngăn này.

Bước 4: Bắt đầu chương trình giặt

Để bắt đầu một chương trình, bạn nhấn phím điều khiển Start/Pause, đèn điều hướng tương ứng sẽ bật dừng lóe sáng và thời gian mặc định của chương trình sẽ được hiển thị trên màn hình.

Lưu ý: Sau xấp xỉ 15 phút kể từ lúc bắt đầu chương trình, thiết bị sẽ tự động điều chỉnh thời gian chạy chương trình đã chọn theo loại và kích cỡ khối lượng.

Việc bây giờ bạn cần làm là chờ đợi máy giặt xong và phơi đồ.

Chúc bạn thành công!

Hy vọng bài viết Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Electrolux EWW 14012 trên đây của Trung tâm sửa máy giặt Electrolux sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách dùng máy giặt Electrolux EWW14012. Hoặc bạn muốn hướng dẫn sử dụng trực tiếp, vui lòng liên hệ 0904 408 412.

4.7/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *