Bảo dưỡng điều hòa định kỳ là việc cần làm thường xuyên của mỗi gia đình. Vậy khi nào cần bảo dưỡng điều hòa và bao lâu nên bảo dưỡng điều hòa một lần đang là vấn đề khiến nhiều người quan tâm mỗi khi hè về. Đọc ngay bài viết để biết câu trả lời nhé!

Khi nào cần bảo dưỡng điều hòa? Bao lâu nên bảo dưỡng 1 lần?

Nhiều khách hàng không biết được rằng việc bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa nhiệt độ định kỳ, thường xuyên hay trước mỗi dịp vào hè có vai trò quan trọng trong việc làm tăng khả năng hoạt động cũng như độ bền của máy. Và dưới đây là những lý do bạn nên vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên máy điều hòa của gia đình.

4 tác hại của việc không bảo dưỡng điều hòa định kỳ

  • Tác hại thứ nhất: Làm giảm hiệu suất làm lạnh và đồng nghĩa với việc làm tiêu hao điện năng do điều hòa bám quá nhiều bụi bẩn.
  • Tác hại thứ hai: Xuất hiện tình trạng điều hòa chảy nước ở dàn lạnh, nguyên nhân do thiếu gas và gas không được kiểm tra và nạp gas điều hòa bổ sung định kỳ.
  • Tác hại thứ ba: Tình trạng điều hòa kêu một phần nguyên nhân cũng là do bạn không thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa đúng cách.
  • Tác hại thứ tư: Điều hòa quá bẩn tạo điều kiện cho các mầm mống vi khuẩn đường hô hấp.

Khi nào cần bảo dưỡng điều hòa và bao lâu nên bảo dưỡng 1 lần?

  • Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đó chính là bảo dưỡng điều hòa định kỳ 1 năm/lần (tùy thuộc vào mức độ sử dụng của mỗi gia đình) Đối với những gia đình sử dụng điều hòa 2 chiều quanh năm thì nên bảo dưỡng điều hòa định kỳ sau 6 tháng. Hoặc đối với nhà máy, công ty thì cần bảo dưỡng điều hòa định kỳ sau 3 tháng sử dụng.
  • Chúng tôi khuyên bạn nên gọi thợ bảo dưỡng điều hòa trước mùa nóng để không phải chờ đợi lâu và tránh bị chặt chém trong mùa nóng.

Nên nhớ việc bảo dưỡng điều hòa cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Gọi vệ sinh và bảo dưỡng điều hòa ở đâu là tốt nhất?

Ngoài các Trung tâm bảo hành điều hòa mà bạn đang sử dụng ra thì việc sử dụng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa đang là lựa chọn số 1 dành cho nhiều hộ gia đình.

Và bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội là 1 trong những dịch vụ thế mạnh của đơn vị chúng tôi. Với hơn 10 năm gắn bó với nghề sửa chữa, bảo dưỡng và nạp gas điều hòa tại Hà Nội, Trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long cam kế cung cấp dịch vụ bảo dưỡng điều hòa với giá tốt nhất tại Hà Nội, và cung cấp dịch vụ nhanh nhất sau 30 phút và sẽ không lấy phí dịch vụ khi khách hàng không hài lòng. Hãy để chúng tôi giúp bạn chăm sóc chiếc điều hòa hè 2017 này.

Hy vọng với bài viết: “Khi nào cần bảo dưỡng điều hòa? Bao lâu nên bảo dưỡng 1 lần?” của chúng tôi sẽ giúp gia đình bạn hiểu tầm quan trọng của việc bảo dưỡng điều hòa định kỳ và biết được khi nào cần bảo dưỡng điều hòa.

Call ngay 0904 408 412 khi gia đình bạn có nhu cầu bảo dưỡng điều hòa định kỳ. Tiết kiệm đến 50% khi sử dụng dịch vụ thường xuyên tại Hà Nội.

Từ khóa tìm kiếm

  • khi nao nen bao duong dieu hoa
  • bảo dưỡng điều hòa khi nào
  • thời điểm bảo dưỡng điều hòa tốt nhất
  • thời gian bảo dưỡng điều hòa
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *