Máy giặt Electrolux bị kẹt lồng là lỗi hiếm gặp khi sử dụng, nhưng khi gặp phải lỗi này bạn cần phải biết nguyên nhân do đâu để có biện pháp khắc phục lỗi kẹt lồng không quay triệt để. Hôm nay, Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội sẽ chia sẻ đến bạn nguyên nhân và cách sửa máy giặt Electrolux bị kẹt lồng không quay.

Nguyên nhân máy giặt Electrolux bị kẹt lồng do đâu?

Kẹt lồng giặt là một trong những lỗi hiếm gặp ở các dòng máy giặt cửa ngang, tuy nhiên gần đây cũng có khá nhiều khác hàng phản ánh về tình trạng này. Vậy nguyên nhân nào khiến máy giặt Electrolux bị kẹt lồng không quay?

Nguyên nhân máy giặt Electrolux bị kẹt lồng không quay và cách sửa

  • Nguyên nhân 1: Do lồng giặt bị mắc kẹt vào một số đồ giặt cứng như phụ kiện áo ngực của chị em.
  • Nguyên nhân 2: Do ổ bi bạc đạn của máy gị dơ làm lệch tâm của lồng giặt và khi quay lồng giặt chạm vào gioăng cửa dẫn đến tình trạng bị kẹt.

2 cách khắc phục tình trạng máy giặt Electrolux bị kẹt lồng giặt không quay

Có nhiều cách để khắc phục lỗi kẹt lồng không quay ở máy giặt Electrolux nhưng 1 trong 2 cách bên dưới đây sẽ là cẩm nang cho bạn để xử lý lỗi kẹt lồng tương tự ở những dòng máy giặt khác, bạn cùng tham khảo nhé!

  • Bạn nên sử dụng túi giặt để bỏ riêng những món đồ giặt, phụ kiện của chị em để tránh làm mắc kẹt vào lồng giặt.
  • Nếu lồng giặt của máy giặt Electrolux không quay rất có thể máy giặt Electrolux nhà bạn đã bị kẹt lồng do hỏng ổ bi bạc đạn. Trường hợp này chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với các Trung tâm bảo hành Electrolux để được hỗ trợ xử lý. Hoặc bạn có thể tìm đến các Trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux uy tín để được sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng.

Sửa máy giặt Electrolux bị kẹt lồng không quay ở đâu tốt?

Electrolux Việt Nam khuyến cáo bạn khi gặp phải lỗi lồng giặt không quay, tốt nhất bạn nên tìm đến các Đại lý bảo hành ủy quyền của Electrolux để yêu cầu hỗ trợ hoặc tìm đến Trung tâm sửa máy giặt Electrolux uy tín gần nhất để yêu cầu kỹ thuật qua kiểm tra và xử lý.

Và Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội với địa chỉ Suachuamaygiatelectrolux.com.vn là một trong những đơn vị cũng cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa máy giặt Electrolux uy tín với hơn 10 năm hoạt động và làm việc cho Electrolux.

Với tình trạng máy giặt Electrolux bị kẹt lồng giặt, chúng tôi cam kết khắc phục nhanh, xử lý gọn ngay tại nhà cho Quý khách hàng để máy giặt Electrolux hoạt động êm ái trở lại. Gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 0904 408 412 để đặt lịch nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *