Có nhiều cách để vệ sinh ngăn chứa bột giặt của máy giặt nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả tốt nhất. Xem ngay bài viết của Trung tâm bảo dưỡng máy giặt tại nhà để biết cách vệ sinh hộc chứa bột giặt hiệu quả đến bất ngờ nhé!

Chia sẻ 2 cách vệ sinh ngăn chứa bột giặt của máy giặt

Để khắc phục tình trạng tắc ngăn nước xả vả ở máy giặt hay ngăn chứa bột giặt. Các bạn có thể tham khảo 1 trong 2 cách vệ sinh ngăn chứa bột giặt của máy giặt dưới đây của chúng tôi để vệ sinh nhé!

Chia sẻ 2 cách vệ sinh ngăn chứa bột giặt của máy giặt

Cách 1:

Muốn vệ sinh cho sạch cả phía trên khay thì phải tháp lắp đậy trên máy và tháo các bộ phận liên quan đến khay nước rồi nhấc khay ra khỏi máy rồi dùng tuốc lô vít hai cạnh tháo các cá gài ra rồi tách đôi khay ra dùng bàn chải hơi cứng rồi vệ sinh sạch sẽ, chú ý các lỗ cấp nước vào phải thông cho sạch sẽ để đảm bảo nước cấp khoẻ và sạch sẽ.

Cách 2:

  • Bước 1: Điều chỉnh máy về chế độ giặt, cho máy cấp nước vào
  • Bước 2: Đồng thời sử dụng bàn chải cọ rửa phía trong hộc đựng nước xả, bột giặt. Tất nhiên, với cách này sẽ nhanh và an toàn hơn, nhưng không hiệu quả bằng cách 1).

Chia sẻ 2 cách vệ sinh ngăn chứa bột giặt của máy giặt hiệu quả

  • Bước 3: Vệ sinh xong lau chùi khô ráo rồi mới được lắp lại, chú ý kiểm tra kỹ trước khi sử dụng.

Ngoài ra, nếu bạn không muốn động tay đến việc vệ sinh cầu kỳ này, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà với chi phí tốt nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *