Máy giặt sau thời gian dài sử dụng thường có dấu hiệu kêu két két kèm theo tình trạng rung lắc mạnh khiến bạn rất khó chịu mỗi khi sử dụng. Vậy nguyên nhân nào khiến máy giặt kêu két két? Do máy giặt đã quá cũ kỹ hay do bạn lắp đặt máy giặt chưa đúng vị trí? Và cách xử lý tình trạng kêu két két ở máy giặt như thế nào cho dứt điểm?

Hôm nay, các kỹ thuật viên vủa Trung tâm sửa máy giặt Electrolux suachuamaygiatelectrolux.com.vn sẽ cùng bạn chuẩn đoán nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng máy giặt kêu két két dứt điểm nhé!

Máy giặt kêu két két vô cùng khó chịu

Máy giặt đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, máy giặt là trợ thủ đắc lực của nhiều chị em phụ nữ trong công việc giặt giũ mỗi ngày. Việc sử dụng máy giặt thường xuyên đang dần trở thành thói quen không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Ấy vậy, có mấy ai chịu được cảnh máy giặt đổ bệnh khi đang sử dụng chứ nhất là tình trạng máy giặt kêu két két và rung lắc khiến nhiều chị em cảm thấy bực bội mỗi lần sử dụng. Và giặt tay chỉ là biện pháp tạm thời.

Bạn muốn xử lý dứt điểm tình trạng rung lắc và kêu két két ở máy giặt Electrolux, Toshiba, Samsung, LG, Aqua, Sanyo, Panasonic hay bất cứ dùng máy giặt nào một cách nhanh chóng để bớt khó chịu mỗi khi sử dụng? Điều này là đương nhiên rồi. Hãy tìm ra “thủ phạm” gây nên tình trạng kêu ù ù, két két ở máy giặt trước khi bạn muốn tìm cách “tiêu diệt” chúng.

4 thủ phạm “cội nguồn” của hiện tượng máy giặt kêu két két và cách tiêu diệt

Máy giặt bị kêu két két và rung lắc mạnh trong lúc hoạt động do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng “thủ phạm” thường gặp nhất là do máy được lắp đặt ở vị trí không được bằng phẳng, khô dầu… Hãy cùng tìm hiểu chi tiết nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này nhé!

1/ Máy giặt kêu két két do vị trí lắp đặt máy giặt không bằng phẳng, bị kênh

Lắp đặt máy giặt không đúng cách là một trong những nguyên nhân khiến máy giặt nhà bạn gặp phải tình trạng kêu két két và rung lắc mạnh. Điều đáng nói là 80% các hộ gia đình sử dụng máy giặt thường xuyên gặp phải. Hãy kê máy giặt cho thật cân bằng tại vị trí lắp đặt máy giặt.

2/ Tình trạng kêu két két ở máy giặt là do khô dầu mỡ

Điều này đến con nít cũng có thể chuẩn đoán được bởi hệ thống chuyển động luôn cần phải được bôi trơn. Có thể do thời gian dài sử dụng đã làm hao mòn và khô dầu mỡ nên khiến các bộ phận khi tiếp xúc với nhau không được bôi trơn sẽ phát ra tiếng kêu két két. Hãy tự vệ sinh và bôi dầu mỡ thường xuyên để tránh gặp phải tình trạng này bạn nhé!

3/ Máy giặt bị kêu két két là do cọ gioăng cửa

Đối với máy giặt cửa ngang như Electrolux và LG thì tình trạng lồng giặt cọ vào gioăng cửa phát ra tiếng kêu két két xảy ra thường xuyên hơn. Nước là chất bôi trơn tạm thời trong quá trình giặt, máy giặt nhà bạn sẽ hết kêu khi được cấp nước ướt gioăng cửa. Tuy nhiên cũng có thể do lồng giặt của máy bị mất cân bằng (méo, ô van) khiến gioăng cửa cọ vào lồng và phát ra tiếng kêu. Hãy gọi thợ sửa máy giặt để xử lý tình trạng này.

4/ Dây curoa của máy giặt quá chùng

Nếu máy giặt nhà bạn là dòng máy cửa trên, hãy nghĩ ngay đến nguyên nhân này bởi theo thống kê thì có đến 50% trường hợp máy giặt kêu két két là do dây curoa. Hãy tăng dây curoa thử xem bạn sẽ thấy điều bất ngờ.

Hãy gọi cho Trung tâm sửa máy giặt khi bạn đã thực sự “bó tay”

Gọi thợ sửa máy giặt tại nhà là biện pháp cuối cùng mà bạn có thể làm khi đã thử 1 trong 4 cách phía trên đây. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết “tận gốc” được mọi vấn đề của máy giặt nhà mình.

Và Trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn mỗi khi gặp phải tình trạng máy giặt kêu két két. Chúng tôi sẽ thay bạn xử lý dứt điểm mọi ban bệnh của máy giặt ngay tại nhà bạn mà không phải chờ đợi lâu.

Hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline 0904 408 412 để đặt lịch sửa máy giặt tại nhà với chi phí tốt nhất.

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *