Thương hiệu Electrolux của nước nào? Sản phẩm của Electrolux có tốt không? Hiện đang là 2 câu hỏi được hơn 300 lượt khách hàng của Electrolux quan tâm mỗi tháng. Hôm nay, Trung tâm sửa máy giặt Electrolux suachuamaygiatelectrolux.com.vn sẽ giải đáp câu hỏi này và chia sẻ một số thông tin hữu ích về hãng Electrolux tại Việt Nam.

Thương hiệu Electrolux của nước nào?

Electrolux là tên viết tắt của AB Electrolux, Electrolux là một công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia nổi tiếng thế giới có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển. Theo tạp chí Forbes cho biết Electrolux là một trong 5 Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử gia dụng và Electrolux nằm trong danh sách 130 Global High Performers trong năm 2010.

Electrolux là Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm như: máy giặt Electrolux, điều hòa Electrolux, máy sấy Electroluxlò vi sóng Electroluxtủ lạnh Electrolux, máy hút bụi Electrolux, bình nóng lạnh Electrolux, máy hút mùi Electrolux, máy rửa bát Electrolux…

Theo thống kê, trong năm 1999, doanh thu của Electrolux là 23 triệu đô la với lực lượng lao động lên đến 93,000 người. Mỗi năm, khoảng 55 triệu sản phẩm của Electrolux được bán ra trên 150 quốc gia.

Sản phẩm của Electrolux có tốt không?

Bạn đã biết Electrolux của nước nào rồi phải không? Electrolux là thương hiệu điện tử gia dụng nổi tiếng đến từ Thụy Điển với các dòng sản phẩm tiêu biểu như: máy giặt, điều hòa, tủ lạnh, lò vi sóng, bình nóng lạnh, máy sấy quần áo, máy hút bụi, máy hút mùi, máy rửa bát…

Có một cuộc khảo sát nhỏ được thực hiện bởi các kỹ thuật viên của Suachuamaygiatelectrolux.com.vn khi cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo hành Electrolux tại nhà cho khách hàng. Một số phản hồi từ khách hàng như:

  • Thương hiệu của Electrolux thật cao cấp – Chị Hà, sống tại Kim Giang, Hà Nội.
  • Máy giặt Electrolux sử dụng khá bền và tiết kiệm điện, nước – Chú Nam, sống tại Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
  • 80% thiết bị điện tử gia dụng nhà tôi đang sử dụng là của Electrolux – Anh Hoàng, sống tại khu đô thị Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Tôi thích cách mà Electrolux thiết kế các sản phẩm của họ, nó rất đẹp và hoàn hảo – Anh Linh, sống tại Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Qua một số thông tin của cuộc khảo sát nhỏ trên đây, thì bạn biết câu trả lời là gì rồi chứ.

Ở Việt Nam nên gọi bảo hành Electrolux ở đâu là nhanh nhất?

Electrolux khuyến cáo khách hàng nên gọi Trung tâm bảo hành Electrolux gần nhất để được hỗ trợ tốt nhất, tuy nhiên việc chờ đợi nhân viên bảo hành của Electrolux đến thì có thể mất đến vài ngày. Chính vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các Trạm bảo hành Electrolux ủy quyền gần nhất nơi bạn đang sinh sống và làm việc.

Hoặc bạn có thể gọi 024 3758 9868 – 0904 408 412 để đặt lịch sửa chữa và bảo hành Electrolux chính hãng nhanh nhất tại Hà Nội. Chỉ sau 30p yêu cầu là kỹ thuật viên của Electrolux sẽ có mặt tại nhà bạn.

Từ khóa tìm kiếm

  • máy giặt electrolux của nước nào
  • tủ lạnh electrolux của nước nào
  • máy sấy quần áo electrolux của nước nào
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *