Máy giặt là người bạn đồng hành cùng các chị em mỗi ngày. Tuy nhiên không có gì là mãi mãi và đôi khi máy giặt vẫn thường dở chứng với một số lỗi. Và một trong số đó là lỗi máy giặt đang giặt bị mất điện. Vậy khi gặp tình trạng máy giặt đang giặt bị mất điện nguồn mọi người chúng ta phải làm thế nào?

Dưới đây là nguyên nhân và cách khắc phục cụ thể nhất mà Trung tâm sửa máy giặt Electrolux suachuamaygiatelectrolux.com.vn muốn chia sẻ đến bạn, bạn cùng tham khảo nhé!

Máy giặt đang giặt bị mất điện và cách khắc phục NHANH CHÓNG

Nguyên nhân nào khiến máy giặt đang giặt bị mất điện?

Tình trạng máy giặt đang giặt bị mất điện đó là lúc máy giặt không thể hoạt động cho dù bạn đã thực hiện tất cả các thao tác trên máy giặt đúng kỹ thuật, đúng quy trình. Khi gặp phải tình huống này chắc chắn bạn sẽ rất lo lắng và không biết nguyên nhân vì sao. Tuy nhiên, đây lại được coi là một trong những bệnh bình thường của máy giặt với các nguyên nhân như:

  • Do nguồn điện, ổ cắm điện nhà bạn không ổn định, chập chờn, lỏng lẻo.
  • Do máy giặt chạy qua đêm và bị chuột cắn đứt dây nguồn.
  • Do vị trí lắp đặt máy giặt không bằng phẳng, máy cập kênh và không thăng bằng.
  • Do mạch điều khiển chương trình của máy giặt bị lỗi.
  • Do chập mạch, chết IC nguồn, biến thế nguồn.

Cách khắc phục máy giặt đang giặt bị mất điện hiệu quả

Cách 1: Khi gặp phải tình trạng máy giặt đang giặt bị mất nguồn, không có điện vào bạn có thể khắc phục bằng cách rút phích điện, kiểm tra nguồn điện đầu vào xem có bị mất không hay có đủ điện áp không.

Cách 2: Di chuyển máy giặt tới vị trí khô ráo, thoáng mát. Tránh lắp đặt máy giặt ở các vị trí có chuột.

Cách 3: Nếu máy giặt nhà bạn bị lỗi mạch điều khiển hay hỏng IC nguồn thì việc mà bạn cần làm đó là gọi trung tâm bảo hành & sửa chữa máy giặt gần nhất để được hỗ trợ xử lý, tránh hư hỏng phát sinh.

3 lời khuyên của chuyên gia sửa máy giặt tại Hà Nội

  • Khi thay dây nguồn máy giặt cần mua loại gần giống, tốt nhất bạn nên mưa dây chính hãng. Nếu có thể thì sử dụng loại có 3 chấu.
  • Khi kiểm tra tất cả những trường hợp trên mà máy giặt vẫn không chạy, máy vẫn không lên điện thì thường vấn đề này sẽ liên quan đến Board mạch của máy. Hãy liên hệ với dịch vụ của chúng tôi qua tổng đài 024 3758 9868 – 0904 408 412 đến kiểm tra chính xác.
  • Mọi thao tác sửa chữa trên thiết bị được an toàn, bạn cần phải đảm bảo nguồn điện đã được ngắt hoàn toàn.

Nếu lỗi máy giặt đang giặt bị mất điện là do mạch điện tử bên trong thì mọi biện pháp khắc phục tại nhà của bạn sẽ là vô nghĩa. Bạn cần liên hệ trung tâm bảo hành nếu máy giặt nhà bạn còn bảo hành hoặc liên hệ các trung tâm sửa máy giặt uy tín gần nhất để sửa chữa.

Bạn có thể tham khảo giá cả các linh kiện và dịch vụ trên trang Suachuamaygiatelectrolux.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp Hotline 0904 408 412 để được nghe tư vấn!

Từ khóa tìm kiếm

  • máy giặt toshiba mất nguồn, không vào điện
  • máy giặt lg mất nguồn, không vào điện
  • máy giặt panasonic mất nguồn
  • máy giặt samsung mất nguồn, không vào điện
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *