Vết bùn đất bám trên quần áo khiến bạn khó chịu và bạn không biết cách tẩy vết bùn đất trên quần áo như thế nào cho đúng cách, hiệu quả mà không giữ lại vết bẩn nào trên quần áo. Bạn đừng vội lo lắng, hãy cùng các chuyên gia của Trung tâm sửa máy giặt Electrolux suachuamaygiatelectrolux.com.vn tìm hiểu vài cách tẩy vết bùn đất trên quần áo dưới đây nhé!

Cách tẩy vết bùn đất trên quần áo từ A – Z cho các mẹ

Dưới đây là 3 cách tẩy vết bùn đất trên quần áo hiệu quả nhất hiện nay, bạn cùng tham khảo nhé!

Cách tẩy vết bùn đất trên quần áo từ A - Z dành cho các mẹ

Xử lý vết bùn đất trên quần áo chỉ bằng một lát khoai tây

Có lẽ bạn đã từng nghe ai đó mách bạn cách tẩy vết bẩn trên quần áo bằng thuốc tẩy, tranh, thuốc tím… thế nhưng cách tẩy vết bùn đất trên quần áo bằng khoai tây thì bạn chưa từng nghe đến bao giờ đúng không nào.

Cách tẩy vết bùn đất trên quần áo bằng khoai tây

Khoai tây không chỉ là một loại củ, quả cung cấp nguồn dinh dưỡng cho gia đình bạn mà còn là một trong những trợ thủ đắc lực nhất trong việc xử lý các vết bùn đất trên quần áo. Và cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn chỉ cần cắt một lát khoai tây sống và trà lên vết bẩn
  • Bước 2: Ngâm trong nước 10 – 15 phút và giặt lại như bình thường với bột giặt, sau đó vết bẩn sẽ biến mất.

Có thể nói đây là một cách làm đơn giản nhất, tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức của bạn.

[su_button url=”http://suachuamaygiatelectrolux.com.vn/bao-duong-may-giat/” target=”blank” icon=”icon: send-o”]Bấm vào đây[/su_button] Nếu bạn muốn đặt lịch BẢO DƯỠNG MÁY GIẶT tại nhà nhé!

Tẩy vết bùn đất trên quần áo bằng chanh và thuốc tím

Chanh và thuốc tím khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành một chất tẩy rửa cực mạnh, với các vết bùn đất bám dính trên quần áo của bạn thì đặc biệt hiệu quả. Bạn có thể thực hiện các bước như sau:

Cách tẩy vết bùn đất trên quần áo bằng tranh

  • Bước 1: Bạn hòa thuốc tím vào nước và ngâm quần áo bị dình bẩn vào đó khoảng 20 – 30 phút rồi đem xả lại với nước sao cho sạch màu của thuốc tím thì dừng lại.
  • Bước 2: Tiếp theo ngâm quần áo 30 phút vào dung dịch nước cốt chanh và nước, sau đó xả lại bằng nước sạch.
  • Bước 3: Cuối cùng bạn ngâm quần áo vào dung dịch xà phòng một lúc rồi giặt lại như bình thường bằng máy giặt, các vết bẩn sẽ không còn nữa.

Có lẽ đây là cách mà 90% các chị em vẫn thường sử dụng.

Giặt sạch vết bùn trên quần áo bằng chế độ giặt nước nóng của máy giặt

Bên cạnh những cách làm tay truyền thống để tẩy vết bùn đất trên quần áo thì có một công nghệ hiện đại cần được nhắc đến trong bài viết này, đó chính là chế độ giặt nước nóng của máy giặt Electrolux.

Không thể phủ nhận được sức mạnh của máy giặt ở chương trình giặt nước nóng là quá cao. Nó có thể làm sạch mọi vết bẩn trên quần áo và nó cũng có thể làm hư quần áo của bạn. Với cách này bạn cần cân nhắc kỹ trước khi chọn.

Bạn có thể giặt sạch quần áo bám đầy bùn đất bằng chế độ giặt nước nóng của máy giặt. Bạn có thể lựa chọn chế độ giặt ngâm với mức nhiệt tùy chọn là 30 độ C, nhiệt độ giặt tùy thuộc vào từng loại vải mà bạn chọn. Lưu ý không nên giặt ở nhiệt độ quá cao, điều này khiến quần áo của bạn bị xun và co lại.

Hy vọng với 3 cách tẩy vết bùn đất trên quần áo trên đây sẽ giúp chị em tự tin hơn khi sử dụng lại quần áo đã từng bám đầy bùn đất. Trung tâm bảo hành Electrolux tại Hà Nội chúc bạn thành công!

Từ khóa tìm kiếm

  • cách tẩy vết bẩn trên áo trắng
  • tẩy vết đất đỏ trên quần áo
  • tẩy vết bùn trên áo
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *