Máy giặt Electrolux không sáng đèn là tình trạng mà nhiều chị em thường gặp phải trong quá trình sử dụng. Nguyên nhân do đâu? Do thói quen sử dụng? Hay do lỗi của nhà sản xuất? Và cách khắc phục lỗi không sáng đèn ở máy giặt Electrolux ra làm sao?

Mời bạn tham khảo bài viết này của Trung tâm sửa máy giặt Electrolux Suachuamaygiatelectrolux.com.vn để biết cách sửa lỗi máy giặt Electrolux không sáng đèn triệt để nhé!

Nguyên nhân nào khiến máy giặt Electrolux không sáng đèn?

Dấu hiệu nhận biết của tình trạng máy giặt Electrolux không sáng đèn khá đơn giản. Bạn đã cắp dây nguồn và chuyển chương trình giặt, chế độ giặt mà các đèn như: đèn Start, đèn báo giặt, đèn báo chọn nhiệt độ, đèn báo tốc độ vắt hay đèn màn hình LCD không sáng.

Máy giặt Electrolux không sáng đèn

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy giặt nhà bạn không sáng đèn. Nguyên nhân đầu tiên mà bạn phải nghĩ ngay đến khi gặp phải tình trạng này đó là dây điện nguồn chưa cắm. Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như: bạn chưa xoay núm chọn chương trình hoặc máy giặt Electrolux nhà bạn bị mất nguồn, chết IC nguồn.

Cách xử lý tình trạng máy giặt Electrolux không sáng đèn

Nếu máy giặt Electrolux đèn không sáng do nguồn điện chưa cắm hay dây dẫn điện đến máy giặt của bạn bị tuột, nỏng hay bị đứt do chuột cắn thì bạn cần kiểm tra kỹ dây dẫn điện và đảm bảo rằng Aptomat đến máy giặt đã được đóng và có điện.

Nếu máy giặt Electrolux nhà bạn không lên đèn do máy giặt bị chết IC nguồn thì chúng tôi khuyên bạn nên gọi Trung tâm bảo hành Electrolux gần nhần để được hỗ trợ thay thế và sửa lỗi máy giặt Electrolux mất nguồn, không lên điện.

Với tình trạng này, thật khá đơn giản để có thể phán đoán và bắt được bệnh do đâu phải không nào.

Gọi trung tâm bảo hành và sửa máy giặt Electrolux không sáng đèn

Biện pháp cuối cùng mà bạn có thể làm lúc này là gọi thợ sửa máy giặt Electrolux khi bạn đã thử mọi cách mà máy giặt vẫn không chịu sáng đèn. Chúng tôi khuyên bạn nên gọi Trung tâm bảo hành Electrolux gần nhất để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất hoặc bạn có thể liên hệ Trung tâm dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux gần nhất để được sử dụng dịch vụ nhanh nhất mà không phải mất công chờ đợi lâu.

Trung tâm điện tử điện lạnh Thăng Long – Đơn vị dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội với hơn 10 năm hoạt động. Tại đây, chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo và làm việc trên 5 năm tại hãng. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tới số 0904 408 412 khi máy giặt Electrolux nhà bạn không sáng đèn trong quá trình vận hành!

Từ khóa tìm kiếm

  • may giat khong sang den
  • may giat electrolux khong sang den
  • sua may giat electrolux khong sang den
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *