Máy giặt Electrolux báo lỗi EC là tình trạng thường hay gặp ở một số dòng máy giặt Electrolux đời mới (máy giặt sử dụng mạch điện tử). Nguyên nhân nào khiến máy giặt Electrolux bị lỗi EC và cách sửa lỗi EC ở máy giặt Electrolux ra làm sao? Xem ngay bài viết này để biết cách sửa nhé!

Tại sao máy giặt Electrolux báo lỗi EC?

Mọi ban bệnh của máy giặt Electrolux được thể hiện bằng các mã lỗi trên màn hình và do nhà sản xuất quy định. Khi mã lỗi hiển thị trên màn hình của máy giặt Electrolux, bạn cần tìm hiểu nguyên nhân, mọi vấn đề đều được xuất phát từ các thiết bị ngoại vi của máy giặt như: công tắc cửa, bơm, động cơ, phao điện tử… và bảng mạch điều khiển máy giặt Electrolux.

Xem thêm một số mã lỗi thường gặp ở máy giặt Electrolux tại đường dẫn sau: http://suachuamaygiatelectrolux.com.vn/loi-may-giat-electrolux/

Máy giặt Electrolux báo lỗi EC và mẹo sửa triệt để cho anh em

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy giặt Electrolux báo lỗi EC, tuy nhiên nguyên nhân chủ yếu vẫn là xuất phát từ môi trường sử dụng và thói quen sử dụng máy giặt Electrolux chưa đúng cách và không đúng quy trình. Máy giặt Electrolux phải làm việc trong điều kiện môi trường ẩm ướt, nhiều dán, côn trùng đã tác động trực tiếp vào bộ điều khiển trung tâm đó chính là vi mạch điều khiển của máy giặt.

Cách khắc phục lỗi EC ở máy giặt Electrolux thế nào?

Khi máy giặt Electrolux nhà bạn gặp phải mã lỗi EC, bạn đừng vội lo lắng mà hãy bình tĩnh thử 1 trong 5 cách xử lý tình trạng mã lỗi EC ở máy giặt Electrolux bên dưới đây:

  • Kiểm tra đường nước vào máy, đảm bảo nước đủ mạnh để tiến trình cấp nước của máy không bị gián đoạn.
  • Kiểm tra và chắc chắn cửa máy giặt đã được đóng
  • Kiểm tra nguồn điện cấp cho máy giặt và bạn phải đảm bảo đủ nguồn điện (điện không quá yếu).
  • Kiểm tra và chắn chắn rằng máy giặt Electrolux được kê chắc chắn
  • Di chuyển máy giặt tới vị trí khô ráo khi máy phải làm việc trong nhà tắm, bếp ăn, ban công…

Máy giặt Electrolux báo lỗi EC nên gọi thợ sửa ở đâu là uy tín nhất?

Khi bạn đã thử hết 5 cách sửa máy giặt Electrolux báo lỗi EC phía trên của chúng tôi mà máy vẫn không hoạt động thì cách tốt nhất bạn nên gọi Trung tâm bảo hành và sửa máy giặt Electrolux uy tín gần nhất để được hỗ trợ xử lý triệt để.

Ngoài Electrolux ra thì Trung tâm sửa máy giặt Electrolux Suachuamaygiatelectrolux.com.vn hiện đang là website cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa máy giặt Electrolux uy tín số 1 tại Hà Nội được Electrolux cấp chứng nhận. Tại đây, có hơn 30 kỹ thuật viên tay nghề giỏi được đào tạo bài bản tại hãng và đặc biệt chúng tôi luôn cập nhập những mã lỗi mới nhất từ Electrolux, tìm ra mọi giải pháp tốt nhất giúp xử lý nhanh chóng mọi lỗi mà máy giặt Electrolux gặp phải.

Liên hệ 0904 408 412 để đặt lịch sửa máy giặt Electrolux lỗi EC! Hãy để các chuyên gia máy giặt Electrolux chăm sóc tốt cho sức khỏe chiếc máy giặt nhà bạn!

Từ khóa tìm kiếm

  • lỗi ec ở máy giặt Electrolux
  • loi ec o may giat electrolux
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *