Máy giặt Electrolux có tốn điện không? Cũng là câu hỏi mà 95% khách hàng trước khi chọn máy giặt Electrolux băn khoăn. Tiêu chí sử dụng máy giặt tiết kiệm điện năng đang được đặt lên hàng đầu và thu hút sự quan tâm của khá nhiều gia đình trước khi đưa ra quyết định chọn mua máy giặt nào để tiết kiệm điện năng?

Máy giặt Electrolux có tốn điện không?

Để biết được một thiết bị nào đó và nhất là máy giặt có tốn điện hay không thì bạn phải hiểu thế nào là công suất tiêu thụ của máy giặt? Cùng Trung tâm sửa máy giặt Electrolux thẩm định và đi tìm câu trả lời nhé!

Máy giặt Electrolux có tốn điện không? Cách tính tiền điện ra sao?

Công suất tiêu thụ của máy giặt Electrolux là gì?

Công suất là thông số biểu thị cho chúng ta biết được lượng tiêu thụ điện năng của thiết bị là bao nhiêu. Nói cách khác, nó sẽ tiêu tốn bao nhiêu số điện trong một tháng, để từ đó tính ra số tiền điện mà gia đình phải chi trả. Để tính được lượng điện năng tiêu thụ (W/h hoặc KW/h) mỗi tháng, trước tiên, người dùng cần nắm rõ chỉ số công suất tiêu thụ điện năng của các thiết bị nói chung và máy giặt nói riêng (là thông số các nhà sản xuất ghi rõ trên bao bì thiết bị) và thời gian sử dụng sản phẩm.

Việc tiêu tốn điện năng của máy giặt luôn là yếu tố quan trọng trong việc quyết định chọn mua máy giặt đối với nhiều người. Vậy làm cách nào để tính được lượng điện năng tiêu thụ của máy giặt gia đình nhà bạn.

Cách tính công suất tiêu thụ của máy giặt Electrolux

Công suất tiêu thụ quyết định đến tiền đện phải trả của gia đình bạn, và dưới đây là công thức tính công suất tiêu thụ:

W = P * t

Trong đó:

  • W: điện năng tiêu thụ (Kwh).
  • P: Công suất tiêu thụ điện của thiết bị (Kw) (thông số này sẽ được ghi cụ thể với đơn vị W bên hông máy giặt).
  • t: Thời gian chạy của máy giặt (Giờ).

Như vậy, nếu bạn chọn mua một chiếc máy giặt Electrolux có công suất là 2200W tương đương 2,2Kw, nghĩa là nếu sử dụng liên tục trong một giờ thì điện năng tiêu thụ sẽ là: W = 2,2Kw*1 = 2,2Kwh.

Nếu giá thành của 1 số điện là 2000 đồng/Kwh thì tiền điện bạn phải trả cho 1 giờ máy giặt Electrolux hoạt động là: 2000*2,2 = 4400 đồng.

Để thỏa mãn tiêu chí sử dụng máy giặt tiết kiệm điện năng, bằng phép tính đơn giản trên đây, bạn có thể lập list để so sánh điện năng tiêu thụ của một số loại máy giặt đang trong tầm ngắm của bạn.

Theo đánh giá của các chuyên gia máy giặt thì việc sử dụng máy giặt Electrolux hoàn toàn không tốn điện. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn biết máy giặt Electrolux có tốn điện hay không?

Từ khóa tìm kiếm

  • may giat electrolux co ton dien khong
  • máy giặt electrolux có tốn điện không
4/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *