Ngày nay, công việc giặt giũ đã dần trở lên nhẹ nhàng đối với nhiều gia đình bởi có sự góp sức đắc lực của những chiếc máy giặt. Vậy chọn mua máy giặt loại nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tiết kiện điện năng. Bài viết này, Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại nhà sẽ chia sẻ đến bạn 3 lưu ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình.

3 lưu ý để chọn mua máy giặt ưng ý nhất cho gia đình bạn

Chọn mua máy giặt theo nhu cầu sử dụng, công suất giặt và tiết kiệm điện năng là 3 tiêu chuẩn hàng đầu của mỗi gia đình khi chọn mua máy giặt.

3 lưu ý để chọn mua máy giặt ưng ý nhất cho gia đình bạn

Chọn mua máy giặt theo nhu cầu sử dụng

Khi mua máy giặt, bạn nên ước lượng số đồ mình cần giặt để chọn loại có dung tích phù hợp. Tuy nhiên, khi công việc bận rộn, thời gian cho việc nhà eo hẹp, chị em nên chọn dòng máy giặt có dung tích lớn để giải quyết nhanh gọn, hiệu quả lượng đồ lớn của cả nhà. Nhờ dung tích tối đa lên đến24 kg, tương đương khả năng giặt sạch 120 chiếc áo sơ mi cùng lúc, máy giặt Hitachi dòng Ultra-Stream Wash còn dễ dàng giặt những đồ cồng kềnh như rèm cửa, chăn màn…

Còn với những gia đình ít người, có thể chọn loại có dung tích từ 5-7kg trở lên.

Chọn mua máy giặt theo công suất giặt

Khi chọn máy giặt, bạn nên cân nhắc cả công suất và dạng tải. Công suất phụ thuộc vào kích cỡ của lồng giặt. Các gia đình có trẻ em và vài lần giặt mỗi ngày thì chọn loại có công suất lớn. Còn các mẫu công suất nhỏ sử dụng ít nước và điện sẽ hợp hơn với những người độc thân hoặc chỉ có hai vợ chồng.

Tuy vậy, bạn cũng cần mua loại đủ mạnh để có thể xử lý tốt những vết bẩn cứng đầu khi áo quần bị vướng tương cà, trà hay cà phê… Máy giặt Hitachi dòng Ultra -Stream Wash có thể giúp bạn giặt sạch những vết bẩn này bằng cách lưu chuyển lượng nước gấp đôi loại thông thường nhờ khả năng xoáy phun cực mạnh, giặt sạch các vết bẩn khó trị.

Ngoài ra, bạn nên vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt thường xuyên để quần áo không bị bám bẩn sau khi giặt hoặc có thể chọn mua máy giặt Hitachi dòng Ultra-Stream Wash để tiết kiệm thời gian. Tính năng Auto Self Clean sẽ ngăn chất bẩn tích tụ nơi lồng giặt ngay từ đầu, giúp làm sạch lồng giặt mỗi lần sử dụng.

Chọn mua máy giặt tiết kiện điện năng

Đối với máy giặt, điều người tiêu dùng không khỏi bận tâm tới chính là khả năng tiết kiệm nước. Việc chọn loại máy áp dụng công nghệ Inverter (máy biến tần) sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Sự kết hợp giữa công nghệ Powered Inverter và cảm biến Eco 3 bước của máy giặt dòng Hitachi Ultra-Stream Wash không chỉ giúp quần áo sạch bền mà còn tiết kiệm điện, nước hiệu quả và tối ưu hóa thời gian giặt.

Ngoài ra, thiết kế sáng tạo và tiện dụng cùng những tính năng siêu tiện ích giúp bạn dễ dàng sử dụng, tùy chỉnh nhiều chế độ vận hành khác theo ý thích suốt quá trình giặt.

Hi vọng với 3 lưu ý khi chọn mua máy giặt cho gia đình trên đây sẽ giúp bạn chọn mua được những chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình mình.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *