Chức năng vắt của máy giặt Electrolux sử dụng như thế nào cho đúng cách? Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng chế độ vắt của máy giặt Electrolux từ A – Z bằng Video. Cùng Trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux tại Hà Nội tham khảo cách sử dụng chức năng vắt của máy giặt Electrolux đơn giản với 4 bước.

    Cách sử dụng chế độ vắt của máy giặt Electrolux từ A – Z bằng Video

    Ở các bài viết trước, kỹ thuật viên của chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt Electrolux, cách mở cửa máy giặt Electrolux, cách lắp đặt máy giặt Electrolux, cách vệ sinh máy giặt hay một số hướng dẫn sử dụng cho từng dòng máy giặt Electrolux.

    Cách sử dụng chế độ vắt của máy giặt Electrolux từ A - Z bằng Video

    Trong bài viết này, kỹ thuật viên của Electrolux sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chế độ vắt của máy giặt Electrolux, mời các bạn cùng tham khảo.

    • Bước 1: Cho đồ cần vắt vào lồng giặt và đóng chặt cửa
    • Bước 2: Chuyển núm điều khiển về chế độ Spin (biểu tượng xoáy ốc)
    • Bước 3: Bạn ấn phím Start và ngay lấp tức cửa sẽ được khóa lại và bạn sẽ nghe thấy tiếng ù ù của bơm xả nước và lồng giặt sẽ quay.
    • Bước 4: Công việc của bạn lúc này là làm một tách cafe và chờ đợi. Thông thường, thời gian thực hiện cho chu trình vắt của máy giặt Electrolux này là khoảng 15 phút.

    Bài viết này, chúng tôi sử dụng máy giặt Electrolux EWF1082 làm demo, cách sử dụng cũng tương tự đối với các đời máy giặt Electrolux khác. Hoặc nếu bạn cần tư vấn trực tiếp từ các kỹ thuật viên của Electrolux, hãy liên hệ Hotline 0243 758 9868.

    Video hướng dẫn sử dụng chức năng vắt của máy giặt Electrolux

    Máy giặt Electrolux không vắt do đâu?

    Nếu bạn đã chọn chắc năng vắt của máy mà máy vẫn không chịu vắt thì rất có khả năng máy giặt Electrolux nhà bạn đang gặp phải lỗi không vắt.

    Máy giặt Electrolux không vắt là hiện tượng khá phổ biến hiện nay. Có rất nhiều nguyên nhân khiến máy giặt Electrolux nhà bạn không vắt. Khi máy giặt nhà bạn gặp phải trường hợp này bạn hãy bình tĩnh và kiểu tra nguồn điện đã được đóng chưa hay phần cửa đã được đóng chặt? Nếu bạn đã thử 2 cách trên mà máy vẫn không chịu vắt thì hãy liên hệ cho chúng tôi, Trung tâm bảo hành và sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội sẽ cử kỹ thuật viên đến kiểm tra và khắc phục.

    Từ khóa tìm kiếm

    • cách vắt quần áo bằng máy giặt electrolux
    • sử dụng chức năng vắt của máy giặt
    • cách vắt quần áo bằng máy
    • chức năng vắt của máy giặt electrolux
    4/5 - (1 bình chọn)

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *