Nhìn vào danh sách máy giặt bán chạy nhất bạn có thể đưa ra lựa chọn của riêng mình. Dưới đây là danh sách 5 dòng máy giặt bán chạy nhất thị trường 2015 mà Trung tâm sửa máy giặt muốn chia sẻ đến bạn và gia đình trước khi đưa ra quyết định chọn mua máy giặt.

TOP #5 máy giặt bán chạy nhất thị trường hiện nay 2015

TOP #5 máy giặt bán chạy nhất thị trường hiện nay

1/ Máy giặt Electrolux EWP85752

Máy giặt Electrolux EWP85752 được Electrolux thiết kế đặc biệt với  chế độ quản lý thời gian Time Manager, với công suất giặt 7kg, vòng vắt tối đa 850 vòng/phút, màn hình điều khiển chạm, nút vặn xoay tròn và đèn LED. Thanh nâng hình chiếc lá với đường cong mềm mại giúp việc nhào lộn quần áo nhẹ nhàng hơn trong suốt quá trình giặt giúp bảo vệ quần áo tốt hơn. Lồng giặt Lily với thiết kế hình dạng đục lỗ đặc biệt làm tăng bề mặt tiếp xúc với quần áo giúp loại bỏ bụi bẩn mang đến kết quả giặt sạch hơn.

>> Mức giá tham khảo: 8.900.000 VNĐ

2/ Máy giặt Aqua AQW-S70KT

Được sản xuất bởi Sanyo, thương hiệu hàng đầu về điện lạnh, máy giặt  Aqua AQW-S70KT là máy giặt cửa trên có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với khối lượng giặt 7Kg. Máy giặt được trang bị công nghệ giặt nhiều luồng nước phun cùng 7 chế độ giặt đa dạng. Máy giặt còn có bộ điều khiển thông minh giúp nâng cao việc giặt giũ đồng thời tiết kiệm điện năng nhiều hơn cho người sử dụng.

>> Mức giá tham khảo: 3.590.000 VNĐ

3/ Máy giặt Panasonic NA-F70VB6HDK

Chiếc máy giặt bán chạy tiếp theo đến từ thương hiệu Panasonic, máy giặt Panasonic NA-F70VB6HDK, đây là chiếc máy giặt có khối lượng giặt 7Kg, được thiết kế sang trọng với lồng giặt bằng thép không gỉ, có độ bền cao, chống gỉ, sét hiệu quả. Máy giặt được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại, tiết kiệm nước như công nghệ Eco Aquabeat, công nghệ Aqua Spin Rinse cùng 9 chương trình giặt khác nhau, mang đến chất lượng phục vụ tốt và hoàn thiện hơn.

>> Mức giá tham khảo: 3.590.000 VNĐ

4/ Máy giặt Toshiba AW9-ME20LV WB

Máy giặt Toshiba AW-ME920LV WB với những đặc điểm nổi bật như thiết kế máy giặt cửa trên sang trọng, lồng giặt làm từ thép không gỉ, ứng dụng nhiều công nghệ giặt nổi bật của Toshiba như giặt cô đặc bằng bọt khí, công nghệ Mega Power Wash, lồng giặt Magic Drum kháng khuẩn và mâm giặt Mega Power tạo nước xoáy mạnh mẽ đã trở thành một trong 5 chiếc máy giặt được nhiều người tin chọn trong tháng 2- 2015.

>> Mức giá tham khảo: 5.400.000 VNĐ

5/ Máy giặt Panasonic NA-F80VB6HRV

Có lẽ Panasonic đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng khi thêm một chiếc máy giặt nữa của thương hiệu này được nhiều người chọn lựa nhất trong tháng vừa qua, máy giặt Panasonic NA-F80VB6HRV. Với các đặc điểm như thiết kế hài hòa, công nghệ giặt sạch nhanh và tiết kiệm nước, bộ lọc xơ vải chất lượng cao cùng 9 chế độ giặt khác nhau, tốc độ quay vắt hiệu quả  730 vòng/ phút, dễ hiểu vì sao chiếc máy giặt này lại chiếm được lòng người tiêu dùng.

>> Mức giá tham khảo: 4.490.000 VNĐ

Bạn đã sử dụng hoặc có ý định mua sản phẩm máy giặt cho gia đình mình chưa? Hi vọng với những chia sẻ nhỏ trên đây của chúng tôi về 5 mẫu máy giặt bán chạy nhất hiện nay sẽ giúp ích cho bạn. Chia sẻ cảm nhận cũng như những thắc mắc với Trung tâm sửa máy giặt (Suachuamaygiatelectrolux.com.vn).

Nguồn: Tham khảo dienmay.com

4/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *