Có trong tay quy trình bảo hành máy giặt Electrolux bạn sẽ nhanh chóng liên hệ được với Trung tâm bảo hành Electrolux mà không phải tốn tiền và mất công chờ đợi lâu. Bài viết này của Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại nhà sẽ chia sẻ đến bạn quy trình bảo hành máy giặt Electrolux tại nhà với 6 bước đơn giản.

Quy trình bảo hành máy giặt Electrolux tại nhà chỉ với 6 bước

Mọi công việc sẽ trở lên dễ dàng hơn khi bạn nắm bắt được quy trình, việc liên hệ bảo hành một sản phẩm nào đó cũng vậy, dưới đây là quy trình bảo hành máy giặt Electolux tại nhà của chúng tôi được tiến hành đơn giản theo 6 bước.

Quy trình bảo hành máy giặt Electrolux

Bước 1: Tiếp nhận thông tin bảo hành máy giặt Electrolux

Với hệ thống trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux rộng khắp cả nước, cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trẻ trung sẽ tiếp nhận thông tin của bạn và nhanh chóng có mặt bảo hành máy giặt Electrolux tại nhà cho quý khách.

Thời gian tiếp nhận bảo hành của chúng tôi là từ 8h00 đến 20h30 (Thứ 2 – Thứ 6) và từ 7h30 đến 21h00 (Thứ 7 và chủ nhật).

Bước 2: Kiểm tra và đánh giá tình trạng hỏng hóc của máy giặt Electrolux

Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu, chúng tôi chuyển thông tin bảo hành cho nhân viên kỹ thuật. Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ trực tiếp đến kiểm tra và đánh giá tình trạng của sản phẩm, đưa ra những phương án xử lý tối ưu nhất.

Mọi trường hợp thỏa mãn các điều kiện trong quy định bảo hành chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và bảo hành máy giặt Electrolux miễn phí tại nhà. Với những lỗi không thuộc về nhà sản xuất hay đã quá thời gian bảo hành thì mọi linh kiện thay thế chúng tôi sẽ tính phí với giá tốt nhất.

Bước 3: Tiến hành khắc phục lỗi tại nhà

Sau khi đã kiểm tra và đánh giá lỗi máy giặt Electrolux, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa, thay thế một số bộ phận, linh kiện máy giặt Electrolux, giúp máy giặt trở lại hoạt động bình thường.

Nếu máy giặt nhà quý khách gặp những sự cố đơn giản, lỗi kỹ thuật nhỏ hoặc thay thế linh kiện đơn giản, nhỏ gọn, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành máy giặt Electrolux tại nhà cho quý khách.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm nhân viên của chúng tôi sẽ có biện pháp khắc phục sự cố thích hợp cho máy giặt. Bạn sẽ không phải bận tâm khi giao máy giặt nhà bạn cho chúng tôi.

Bước 4: Bàn giao máy giặt Electrolux sau bảo hành

Sau khi hoàn thành bảo hành máy giặt cho quý khách, kỹ thuật viên sẽ cho máy chạy và tiến hành nghiệm thu bàn giao cho Quý khách.

Bước 5: Vận chuyển máy giặt tới trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux

Bước này áp dụng với trường hợp máy giặt Electrolux nhà bạn gặp phải những sự cố phức tạp, cần thay thế linh kiện cần sử dụng thiết bị chuyên dụng, chúng tôi sẽ vận chuyển máy giặt của quý khách tới trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux gần nhà quý khách nhất.

Chúng tôi cam kết không tính phí vận chuyển máy giặt Electrolux tới các trung tâm bảo hành.

Sau khi khắc phục sự cố máy giặt xong, chúng tôi sẽ vận chuyển và bàn giao máy giặt sau bảo hành tận nhà, quý khách xác nhận tình trạng máy giặt, kí nhận bàn giao. Quá trình bảo hành máy giặt Electolux kết thúc.

Bước 6: Chế độ chăm sóc sau bảo hành

Sau khi đã bàn giao máy cho quý khách, đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên sẽ xác nhận tình trạng của máy sau bảo hành. Đảm bảo dịch vụ bảo hành máy giặt Electrolux đã hoàn thiện.

Trên đây là quy trình bảo hành máy giặt Electrolux tại nhà của Trung tâm dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy giặt Electrolux tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành máy giặt uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

4/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *