Máy giặt chuyên biệt dành cho vùng nông thôn Việt Nam mới đây được Panasonic cho ra mắt. Chiếc máy giặt mới của Panasonic chỉ tốn 1 số điện (1 KW) cho 10 lần giặt đồ, hoạt động ổn định trên dải điện áp rộng, áp lực nước yếu, phù hợp với điều kiện nông thôn ở Việt Nam. Bạn hãy cùng với các chuyên gia sửa máy giặt khám phá chiếc máy giặt đặc biệt này nhé.

Ra mắt máy giặt chuyên biệt dành cho vùng nông thôn

Tại buổi họp báo giới thiệu giải pháp cải thiện chất lượng cuộc sống phụ nữ nông thôn Việt Nam diễn ra sáng 21/1 tại Hà Nội, đại diện ban tổ chức cho hay, máy giặt Omo Matic được ra đời với sự hợp tác thiết kế của Trung tâm Nghiên cứu và phát triển Panasonic Việt Nam và nhãn hàng Omo Matic.

Máy giặt chuyên biệt dành cho vùng nông thôn

Bên cạnh những tính năng ưu việt phù hợp với đặc tính vùng nông thôn Việt Nam nói trên, sản phẩm với công nghệ Nhật Bản này có công suất giặt 8kg. Máy được tích hợp chương trình giặt siêu sạch Omo Matic độc đáo với phần mềm được thiết kế để tối ưu hóa khă năng của bột giặt và nước giặt Omo Matic, giúp quần áo không bị chảy nhão, bền màu.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, phụ nữ nông thôn có thể sở hữu máy giặt Omo Matic này với chương trình hỗ trợ vay vốn trả góp từ Quỹ Tài chính vi mô do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Unilever Việt Nam sáng lập và tổ chức hoạt động.

Trong năm đầu tiên, Panasonic, Unilever Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam sẽ triển khai thí điểm tại 6 tỉnh thành (Hà Nam, Hà Nội, Thanh Hóa, Lào Cai, Bến Tre và Quảng Bình). Ước tính sẽ có 6.000 phụ nữ sẽ được hưởng lợi từ việc tham gia chương trình này và trong các năm tiếp theo, chương trình sẽ được tiếp tục đẩy mạnh.

Trả lời câu hỏi của phóng viên VietnamPlus, đại diện ban tổ chức cho hay, giá của sản phẩm này dự kiến là 5 triệu đồng, bảo hành 7 năm…

Về phương thức thanh toán, chị em phụ nữ nông thôn muốn mua máy giặt có thể liên hệ với đại diện Hội phụ nữ địa phương. Sau đó, nhà phân phối địa phương của Panasonic sẽ liên hệ và chuyển máy giặt tới Hội phụ nữ và Quỹ tài chính vi mô sẽ thanh toán với nhà phân phối.

Sau đó, chị em phụ nữ phải thanh toán theo chương trình trả góp hàng tháng, hoàn lại vốn cho Quỹ tài chính Vi mô với mức trả góp khoảng 500.000 đồng/tháng.

Bà Trần Thị Hương, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cho hay, việc giảm thiểu gánh nặng giặt giũ tại các địa phương là đề xuất thiết thực. Thông qua chương trình này, chị em phụ nữ sẽ vơi nỗi vất vả, cực nhọc và có thêm thời gian để chăm sóc gia đình cũng như nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng.

Nguồn: Vietnamplus.vn

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *