80% hộ gia đình lựa chọn máy sấy quần áo Electrolux, và lý do chọn mua máy sấy quần áo Electrolux của 80% các gia đình này là gì? Đôi khi việc chọn mua một chiếc máy sấy Electrolux phù hợp có thể hơi nan giải. Với nhiều tính năng và chức năng khác nhau, bạn nên chọn một chiếc máy sấy nào?

Bài viết dưới đây của Trung tâm sửa máy sấy Electrolux là một số mẹo bạn nên quan tâm để chọn được một chiếc máy sấy phù hợp và lý giải tại sao Máy sấy quần áo Electrolux lựa chọn số 1 cho mùa đông này.

    8 lý do nên chọn mua máy sấy quần áo Electrolux bạn cần biết

    Ưu điểm chính của dòng máy giặt sấy nằm trong sự nhỏ gọn của nó, cũng có nghĩa là chúng phù hợp cho các hộ gia đình nhỏ. Máy giặt là loại máy sử dụng nhiều năng lượng nhất, vì thế việc mua một máy giặt quá lớn so với nhu cầu của gia đình bạn đồng nghĩa với việc bạn sẽ sử dụng nhiều năng lượng hơn so với yêu cầu cần thiết.

    8 lý do nên chọn mua máy sấy quần áo Electrolux bạn cần biết

    Dòng máy giặt sấy Time Manager của Electrolux có công suất giặt 7kg đủ cho một gia đình bốn người. Để phù hợp hơn với nhu cầu giặt ủi của gia đình, máy giặt Time Manager của Electrolux mang đến chương trình giặt tối ưu hóa với các chu kỳ giặt cho nhiều loại vải, bao gồm một chương trình giặt bằng tay cho các loại vải mỏng. Chức năng trì hoãn cũng cho phép bạn tùy chỉnh số lần giặt phù hợp với lịch trình của bạn, trong khi chức năng quản lý thời gian sẽ tăng hoặc giảm thời gian giặt tùy thuộc vào cách bạn giặt.

    1. Đưa tải trọng vào phù hợp với chức năng

    Mặc dù máy giặt được sử dụng hiệu quả nhất với tải trọng đủ, máy sấy làm việc tốt hơn khi có đủ không gian cho quần áo để sấy khô. Việc sử dụng tải trọng không thích hợp trước khi bắt đầu vào giai đoạn làm khô là lý do chính tại sao quần áo của bạn thường ẩm ướt.

    Trong khi hầu hết các máy giặt sấy thường sấy khô một nửa so với công suất giặt của nó, dòng máy giặt sấy Time Manager có công suất sấy 5kg và công suất giặt 7kg cho hiệu quả tốt hơn khi chạy các chương trình giặt và sấy khô tự động.

    2. Sử dụng các chất tẩy rửa phù hợp

    Các chất tẩy rửa tốt nhất để sử dụng với máy giặt sấy thường là có hàm lượng sủi bọt thấp với hiệu quả tẩy rửa cao. Như hầu hết các máy giặt sấy cửa trước, sử dụng các loại chất tẩy rửa không phù hợp có thể gây ra bọt dư thừa có thể làm hư hỏng bên trong máy.

    Bột giặt có hàm lượng bọt thấp là tốt nhất để sử dụng trong máy giặt sấy vì nó cho kết quả giặt tốt hơn .

    Máy giặt sấy The Time Manager của Electrolux sử dụng công nghệ Jetspray phân bố cả chất tẩy rửa và nước trên toàn bộ tải trọng quần áo giặt được hiệu quả hơn. Điều này sẽ dẫn đến quần áo sẽ được giặt tốt hơn trong khi bạn chỉ phải sử dụng ít nước và chất tẩy rửa. Việc giặt giũ của bạn chưa bao giờ được dễ dàng hơn như thế với máy giặt sấy của Electrolux.

    3. Kích cỡ máy sấy phù hợp với không gian nhà bạn

    Không gian sống ngày càng chật hẹp và là vấn đề với nhiều người. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không cần một chiếc máy sấy trong nhà. Máy sấy Electrolux với kiểu dáng nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm không gian phòng. Bạn có thể đặt máy sấy lên trên máy giặt không những tiết kiệm không gian mà còn giúp bạn dễ dàng chuyển quần áo từ máy giặt sang. Bạn muốn tiết kiệm không gian hơn nữa? Hãy sắm ngay một chiếc máy giặt sấy kết hợp của Electrolux.

    4. Chức năng sấy linh hoạt

    Máy sấy Electrolux có công suất sấy lên đến 8kg. Tuy nhiên bạn vẫn có thể sấy một lượng ít quần áo bằng chức năng “Sấy cảm ứng”. Máy sẽ tự nhận biết khi lượng quần áo đã khô và giúp máy dừng hoạt động.

    5. Tiết kiệm thời gian

    Bạn là một người bận rộn? Máy sấy Electrolux có các chức năng cải tiến như “Ủi dễ dàng” giúp bạn giảm thời gian ủi đến 50%, giúp bạn có thêm thời gian làm các công việc thú vị khác.

    6. Dễ hiểu, dễ sử dụng

    Với các tính năng tiện ích được đặt tên rõ ràng và dễ hiểu như “Sấy đồ len”, “Sấy mạnh”, “Ủi dễ dàng”…máy sấy Electrolux giúp bạn tận dụng tối đa các chức năng của máy.

    7. Sấy khô nhanh chóng

    Giày của bạn bị ướt sũng khi bạn bị mắc mưa? Hãy dùng máy sấy Electrolux để sấy khô giày của bạn một cách nhanh chóng. Với chương trình sấy mạnh, bạn có thể nhanh chóng làm khô các loại quần áo dày như quần jean hoặc đồ len..

    8. Loại trừ các chất gây dị ứng

    Bạn hoặc người thân trong gia đình nhạy cảm với các chất gây dị ứng? Chỉ cần sấy khô quần áo của mình bằng máy sấy Electrolux là bạn có thể loại bỏ những chất gây dị ứng khỏi quần áo.

    Hy vọng với 8 lý do nên chọn mua máy sấy quần áo Electrolux bạn cần biết trên đây sẽ giúp gia đình bạn có những quyết định chọn mua máy sấy quần áo phù hợp.

    4/5 - (1 bình chọn)

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *