Thương hiệu máy giặt tốt nhất phải kể đến đầu tiên đó là Electrolux, Samsung, LG, Toshiba và Sanyo. Cùng Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại nhà điểm danh TOP 5 thương hiệu máy giặt tốt nhất thị trường hiện nay nhé!

TOP #5 thương hiệu máy giặt tốt nhất Việt Nam hiện nay

Hiện nay tại Việt Nam có khoảng 20 hãng điện tử cạnh tranh nhau về sản phẩm máy giặt vậy đâu mới là thương hiệu máy giặt. Cùng chúng tôi điểm tên 5 thương hiệu máy giặt nổi tiếng đang được ưu chuộng nhất hiện nay!

TOP #5 thương hiệu máy giặt tốt nhất Việt Nam hiện nay

1. Máy giặt Electrolux

Xuất xứ: Electrolux thành lập năm 1919. Electrolux là thương hiệu đồ gia dụng có trụ sở chính đặt tại Thuỵ Điển. Doanh nghiệp này là nhà sản xuất đồ gia dụng lớn thứ nhì thế giới với hàng năm tiêu thụ khoảng 40 triệu sản phẩm trên 150 quốc gia.

Chất lượng sản phẩm: Máy giặt Electrolux có thiết kế hấp dẫn giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian. Xét về tổng thể, Electrolux được đánh giá là một thương hiệu đáng tin cậy về độ bền sản phẩm. Máy giặt có những ưu điểm nổi bật sau: giặt sạch, hiệu quả, thiết kế đẹp ưu tiên tính khả dụng, tiết kiệm điện nước, hoạt động rất êm giúp bạn thoải mái và tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc.

Thời gian bảo hành: Máy giặt Electrolux được bảo hành trong 24 tháng. Được đổi sản phẩm mới cùng loại trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng nếu sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên Electrolux Việt Nam.

2. Máy giặt Toshiba

Xuất xứ: Toshiba được thành lập vào năm 1939 dưới tên Tokyo Shibaura Electric K.K. Tên công ty đã được chình thức thay đổi sang Toshiba Corporation vào năm 1978. Công ty Toshiba là một công ty đa quốc gia công nghệ cao có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản.

Chất lượng sản phẩm: Máy giặt Toshiba với slogun “tĩnh lặng bên ngoài nhưng mạnh mẽ bên trong” cho thấy khả năng làm việc cao mà vẫn không gây tiếng ồn giúp bạn nhận thấy rõ ràng về chất lượng sản phẩm. Các ưu điểm của máy giặt Toshiba: tiết kiệm điện năng tối đa, tính năng lưu giữ hương thơm, đột phá với sức mạnh vượt trội, động cơ truyền động trực tiếp và mạnh mẽ, mang đến cho bạn một sản phẩm giặt sạch quần áo hoàn hảo nhất.

Thời gian bảo hành: Máy giặt Toshiba được bảo hành trong 24 tháng. Đội ngũ call center Toshiba hoàn toàn là nhân viên của công ty, được đào tạo trở thành tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu các tính năng vượt trội của sản phẩm Toshiba để giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin sản phẩm cần bảo hành.

3. Máy giặt Panasonic

Xuất xứ: Panasonic có trụ sở tại Nhật Bản. Lịch sử của Panasonic bắt đầu khi Konosuke Matsushita sáng lập ra Xưởng Sản xuất Đồ gia dụng Điện tử Matsushita năm 1918.

Chất lượng sản phẩm: Máy giặt Panasonic có kỹ thuật giặt sạch hiệu quả, kháng khuẩn mạnh, cơ chế mới giúp sử dụng nước một cách tiết kiệm và hiệu quả, máy giặt có độ bền cao mang đến cho gia đình bạn một thiết bị giặt sạch tối ưu nhất.

Thời gian bảo hành: Máy giặt Panasonic được bảo hành trong 12 tháng.

4. Máy giặt LG

Xuất xứ: Tập đoàn điện tử Hàn Quốc LG Group do ông Koo In – Hwoi thành lập năm 1947. LG cũng còn là từ viết tắt của “Life’s Good” – là khẩu hiệu của LG. LG là một trong những thương hiệu máy giặt phổ biến ở Việt Nam.

Chất lượng sản phẩm: Với sự lựa chọn phong phú cho dòng sản phẩm máy giặt, máy giặt LG Việt Nam tự hào mang đến bạn một trải nghiệm mới, tiết kiệm nhiên liệu, thời gian và tiền bạc. Máy giặt cửa ngang LG sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp biến tần (có nghĩa là không dùng dây cu-roa), nên chạy êm ái giúp bạn không lo ngại về tiếng ồn của máy. Máy có thiết kế máy đơn giản và tiện dụng giúp bạn dễ dàng chọn lựa không gian cho máy mà vẫn đẹp ngôi nhà.

Thời gian bảo hành: Máy giặt LG được bảo hành trong 12 tháng.

5. Máy giặt Sanyo

Xuất xứ: Sanyo được thành lập năm 1947. Sanyo là một công ty điện tử lớn của Nhật Bản với trụ sở chính đặt ở Moriguchi, tỉnh Osaka, Nhật Bản.

Chất lượng sản phẩm: Sanyo mang lại độ tin cậy cho người dùng bằng thương hiệu và những sản phẩm chất lượng. Máy giặt Sanyo cũng là một trong số đó, nó đã làm thỏa mãn hầu hết những người dùng kể cả những người dùng khó tính nhất. Các tính năng có thể có vài điểm khác nhau ở vài dòng máy nhưng tất cả các máy máy giặt của Sanyo đều cung cấp cho người sử dụng những tính năng hữu ích để làm đơn giản hóa việc giặt quần áo khiến gia đình bạn hoàn toàn có thể yên tâm để chọn lựa sản phẩm này.

Thời gian bảo hành: Máy giặt Sanyo được bảo hành trong 24 tháng.

Qua bài viết này, hi vọng phần nào đó sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi nên mua máy giặt hãng nào tốt hiện nay. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng chất lượng hay độ bền của máy giặt có cao hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như cách bạn sử dụng máy giặt như thế nào, vệ sinh và bảo dưỡng ra có tốt hay không nữa nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *