Hiện nay, rất nhiều cửa hàng đang có khuyến mãi khi đặt mua máy giặt online. Bài viết này Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội sẽ bật mí đến bạn bí quyết đặt mua máy giặt Online vừa rẻ lại vừa chất lượng ngay tại các trang Web bán hàng trực tuyến nổi tiếng như: dienmayxanh.com, lazada.vn, tiki.vn, sendo.vn…

Bí quyết đặt mua máy giặt Online vừa rẻ vừa chất lượng

Ngày nay, việc chọn mua máy giặt tốt đã không còn quá khó khăn khi người dùng có thể tận tay trải nghiệm thử sản phẩm tại các siêu thị điện máy. Tuy nhiên, cách làm này đôi khi không thuận tiện với những người không có quá nhiều thời gian cho công việc mua sắm, chính vì vậy đặt mua máy giặt Online hiện đang trở thành trào lưu mới hiện nay.

Bí quyết đặt mua máy giặt Online vừa rẻ vừa chất lượng

Khi mua máy giặt Online, người dùng sẽ dễ dàng so sánh được giá nhiều sản phẩm với nhau, tìm hiểu qua những tính năng cơ bản mà máy giặt có cũng như nó vô cùng tiết kiệm thời gian.

Không những thế, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn khi sử dụng các mã giảm giá trực tuyến tại các cửa hàng điện máy như: Điện máy Xanh, HC, Trần Anh, Pico,… hay ngay tại các trang thương mại điện tử Lazada, Shopee, Tiki, Sendo… để đặt mua máy giặt.

Tuy nhiên, khi mua máy giặt Online, không thể trực tiếp đến xem xét, thử nghiệm, để có thể mua được chiếc máy giặt ưng ý với giá rẻ nhất, quý khách nên xem xét các vấn đề sau đây:

Nên chọn mua máy giặt có tốc độ vắt là bao nhiêu?

Tốc độ quay vắt là tổng số vòng quay của lồng giặt máy giặt trong một phút. Tốc độ quay vắt bên cạnh việc quyết định quần áo có sạch hay không, nó còn quyết định đến độ bền của quần áo. Khi sử dụng máy giặt, bạn cần chú ý lựa chọn đúng chế độ giặt, vì ở mỗi chế độ giặt tốc độ quay vắt sẽ khác nhau, ví dụ nếu bạn giặt đồ tơ lụa mà lại chọn chế độ giặt mạnh thì quần áo sẽ bị hỏng ngay lập tức, bởi tốc độ quay quá cao.

Vậy máy giặt có tốc độ quay vắt cao liệu có làm máy giặt mau hỏng? Thông thường, máy giặt cửa trước có tốc độ quay vắt đạt khoảng 1000 vòng/ phút trở lên và máy giặt cửa trên có tốc độ trên 600 vòng/ phút. Vì vậy, tùy thuộc vào loại máy giặt mà sẽ có số vòng quay khác nhau, cho nên bạn hoàn toàn an tâm rằng máy giặt có tốc độ quay vắt cao cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến độ bền của máy trong suốt thời gian sử dụng, bởi vì vốn dĩ nó đã được nghiên cứu chế tạo rất phù hợp giữa tốc độ quay và độ bền.

Chương trình giặt của máy giặt có cần thiết không?

Khi quyết định chọn mua một chiếc máy giặt, bạn cần phải chú ý đến chương trình giặt, và tự hỏi xem nó có thật sự cần thiết hay không? Đối với các máy giặt ngày nay thông thường có khoảng 4 đến 16 chế độ giặt khác nhau, và những máy giặt càng nhiều chương trình giặt sẽ có giá càng cao, cho nên việc tỉnh táo chọn mua một chiếc máy giặt với các tính năng phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Có nên chọn máy giặt có khay chứa bột giặt, nước xả hay không?

Ngày nay, đến với các trang web kinh doanh mặt hàng điện máy đặc biệt là trang dienmay.com, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy tất cả các sản phẩm đang kinh doanh điều được chụp hình cụ thể rõ ràng cho từng chi tiết. Cho nên việc kiểm tra máy giặt có khay chứa bột giặt, nước xả hay không cũng vô cùng dễ dàng. Vậy, cách kiểm tra máy giặt có khay chứa bột giặt, nước xả hay không là như thế nào? Bạn chỉ cần chọn vào bộ hình sản phẩm (hình dưới), sau đó kiểm tra xem có khay chứa hay không.

Nếu sản phẩm nào có khay chứa bột giặt, nước xả nó sẽ có ảnh chụp (hình dưới) và ngược lại sản phẩm nào không có sẽ không có bức hình này.

Hy vọng với những tư vấn về cách đặt mua máy giặt Online trên của Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội với địa chỉ Suachuamaygiatelectrolux.com.vn, bạn sẽ tìm được chiếc máy giặt phù hợp nhất với khả năng kinh tế và nhu cầu của gia đình bạn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *