Activ Dualwash là ký hiệu của dòng máy giặt có khay giặt tay của Samsung. Và máy giặt Activ Dualwash của Samsung có gì mới? Và những lý do bên dưới đây giải thích lý do vì sao 80% khách hàng thích sử dụng máy giặt có khay giặt tay của Samsung. Cùng Trung tâm sửa máy giặt tại Hà Nội tìm hiểu dòng máy giặt mới này có gì hay ho nhé!

Máy giặt có khay giặt tay của Samsung có gì hay?

Samsung cho biết, hiện nay có khoảng 61% người dùng máy giặt có thói quen xử lý những loại quần áo đặc biệt hoặc những vết bẩn cứng đầu bằng cách giặt tay trước khi cho vào máy giặt. Quy trình này dù phiền toái và tốn nhiều thời gian nhưng được xem là một bước không thể thiếu để quần áo được giặt giũ sạch sẽ hoàn toàn.

Máy giặt có khay giặt tay của Samsung có gì hay?

Tuy nhiên, do tư thế gập người hoặc ngồi xổm khi giặt tay về lâu dài có khả năng gây tổn thương đến cột sống, thể hiện rõ nhất ở triệu chứng đau lưng hoặc chứng căng cơ cạnh cột sống.

Chính vì thế, dòng máy giặt Activ Dualwash có khay giặt tay vừa được công bố đã trang bị thêm khay giặt tay tích hợp cùng với đường dẫn nước phía trên, bơm nước trực tiếp vào khay. Người dùng có thể đứng để xử lý vết bẩn trên quần áo trước khi bỏ vào lồng giặt bên dưới.

4 điểm “ăn tiền” nhất thuyết phục bạn nên chọn máy giặt có khay giặt tay của Samsung

Giặt sơ tại chỗ thuận tiện với khay giặt tay tích hợp

Với những vết bẩn cứng đầu ở các điểm “chết” như cổ tay, cổ áo, lai quần… việc giặt bằng máy giặt hầu như rất khó giặt sạch. Chính vì vậy mà khay giặt tay đã xuất hiện giúp bạn có thể giặt sơ tại chỗ các vết bẩn đó cực kỳ nhanh chóng.

Khỏi lo cặn bột giặt với ngăn bột giặt Magic Dispenser

Cặn bột giặt luôn là một nổi ám ảnh khi quần áo đã giặt xong. Hiểu được điều đó, Samsung đã chế tạo ra ngăn bột giặt Magic Dispenser với 6 cánh quạt tích hợp nhằm tạo ra xoáy nước mạnh mẽ có thể hòa tan bột giặt từ đó giúp quần áo thẩm thấu bột giặt tốt hơn mà không lo ngại về cặn bột giặt.

Công nghệ Wobble và bộ lọc xơ vải Magic Filter

Công nghệ Wobble giúp tạo ra các dòng nước đa chiều (trái phải, lên trên, xuống dưới), làm sạch sợi vải và giảm xoắn rối cho quần áo từ đó giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn. Bên cạnh đó, máy giặt Activ Dualwash còn có thêm bộ lọc xơ vải thông minh (Magic Filter) với kích thước lớn hơn giúp lọc sạch xơ vải, hạt bụi bẩn ra khỏi quần áo ngăn hoàn toàn việc cặn bột giặt bám lại sau khi giặt xong cũng như việc cặn bột giặt- xơ vải làm tắt nghẽn đường ống thoát nước.

Bảng điều khiển trực quan và dễ điều khiển

Máy giặt Activ Dualwash sử dụng một bảng điều khiển đặt phía sau giúp tránh ma sát với quần áo khi dịch chuyển cũng như giúp việc quan sát trở nên trực quan hơn, cũng như làm nước hạn chế tiếp xúc vào. Bên cạnh đó các phím bấm cũng được thiết kế rõ ràng dễ sử dụng, giúp bạn đơn giản lựa chọn được chương trình giặt ưng ý nhất (có bảng hiển thị đèn LED màu xanh giúp dễ quan sát).

Với chia sẻ trên đây về: “Máy giặt có khay giặt tay của Samsung có gì hay?”, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm một tiêu chí chọn mua máy giặt mới.

4.5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *