Tình trạng máy giặt Electrolux không hoạt động gặp thường xuyên ở các dòng máy giặt cửa ngang vậy nguyên nhân do đâu và cách sửa máy giặt Electrolux không hoạt động thế nào? Bài viết này, Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội sẽ chia sẻ đến bạn 5 nguyên nhân máy giặt không hoạt động và cách sửa lỗi không chạy ở máy giặt Electrolux.

5 nguyên nhân máy giặt Electrolux không hoạt động mà bạn cần biết

Máy giặt Electrolux không hoạt động với biểu hiện như lồng giặt không quay và máy không chạy là hiện tượng thường gặp ở tất cả các dòng máy giặt của Electrolux. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng máy giặt không hoạt động này là gì?

Máy giặt Electrolux không hoạt động phải làm sao để khắc phục?

Để tránh mất tiền vô ích các chuyên gia sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội khuyên bạn nên tham khảo bài viết dưới đây để xem chúng ta có khả năng khắc phục được khi máy giặt Electrolux không hoạt động hay không?

  1. Chưa chọn chương trình giặt trước khi ấn Start
  2. Máy vẫn còn nhớ chương trình giặt cũ
  3. Ổ điện bị tuột và không có điện
  4. Cửa máy giặt Electrolux đóng chưa chặt
  5. Lỗi mạch điều khiển trung tâm.

Cách khắc phục lỗi máy giặt Electrolux không hoạt động

  • Núm vặn chọn chương trình chưa ở vị trí khởi động, để chắc chắn nó được xoay chính xác vị trí hãy quay núm vặn điều khiển này nhẹ qua vị trí khởi động như mong muốn sau đó nhấn nút khởi động (start) cho máy giặt.
  • Máy giặt Electrolux có thể dừng khi chuyển đổi chương trình giặt này qua giai đoạn khác (đối với dòng máy giặt sử dụng điều khiển cơ), đây là một hiện tượng bình thường vì máy đang tạm dừng giữa các quy trình giặt và vắt tạm dừng nhanh hơn giai đoạn ngâm.
  • Kiểm tra dây điện và ổ cắm hoặc kết nối điện bị hỏng. Lưu ý không nối kéo dài dây điện máy giặt vì điện cung cấp cho máy giặt có thể bị giảm mạnh và không đủ để máy giặt hoạt động bình thường.
  • Có thế do cửa máy giặt nếu cửa máy giặt chưa được đóng kín, máy giặt nhà bạn sẽ không hoạt động. Bạn cần kiểm tra và chắc chắn là cánh cửa máy giặt đã được đóng kín.
  • Nếu bạn đã thử khắc phục với 4 nguyên nhân trên mà không được, rất có thể bộ mạch điều khiển trung tâm của máy giặt đã bị hư. Ở trường hợp này, để tránh hư hỏng phát sinh chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với trung tâm chuyên sửa máy giặt Electrolux để được hỗ trợ xử lý kịp thời.

>> Xem thêm: Khắc phục hiện tượng máy giặt Electrolux không vào điện

Gọi sửa máy giặt Electrolux không hoạt động ở đâu là tốt nhất?

Electrolux Việt Nam khuyến cáo người sử dụng không nên gọi sửa máy giặt Electrolux ở các địa chỉ kém uy tín để tránh tiền mất tật mang. Hãy liên hệ với các Trạm bảo hành Electrolux gần nhất để được hỗ trợ hoặc bạn có thể gọi Trung tâm sửa máy giặt Electrolux với địa chỉ chính thống là Suachuamaygiatelectrolux.com.vn để được phục vụ tốt nhất.

Với lỗi máy giặt Electrolux không hoạt động này, Trung tâm sửa máy giặt Electrolux nhận khắc phục nhanh và xử lý gọn ngay tại nhà khách hàng chỉ cần bạn gọi tới số 0904 408 412 là thợ có mặt trong vòng 1h đồng hồ.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *