Nguồn điện là yếu tố quan trọng quyết định đến hoạt động của máy giặt. Vậy điện yếu có ảnh hưởng đến máy giặt không? Xin thưa là có bạn nhé! Hôm nay, Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội sẽ chia sẻ đến bạn sự ảnh hưởng của điện áp đối với máy giặt.

Điện yếu có ảnh hưởng đến máy giặt không?

Máy giặt hiện đang là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho công việc giặt giũ của nhiều gia đình. Nhưng để sử dụng máy giặt đúng cách gia đình bạn cần phải quan tâm đến nhiều vấn đề trong đó có điện áp. Việc sử dụng máy giặt ở những nơi điện áp không ổn định có ảnh hưởng gì không? Nhất là đối với dòng máy giặt Electrolux cao cấp. Vậy điện áp yếu có ảnh hưởng như thế nào đối với khả năng hoạt động của máy giặt?

Điện yếu có ảnh hưởng đến máy giặt không

Máy giặt Electrolux hoạt động tốt nhất trong khoảng điện áp từ 220V – 240V tùy theo nhu cầu sử dụng và vùng có điện áp ổn định ở từng khu vực. Nếu máy giặt nhà bạn được cung cấp điện áp ở mức ổn định này thì máy giặt sẽ chạy và hoạt động bình thường theo thiết kế của nhà sản xuất.

Điện áp không ổn định có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình hoạt động của máy giặt, nhất là đối với máy giặt Electrolux.

  • Kéo dài thời gian của từng chương trình giặt
  • Máy giặt không sạch
  • Máy giặt vắt không khô
  • Máy giặt báo lỗi, nháy đèn
  • Máy giặt Electrolux mất nguồn…

Hiện nay, máy giặt Electrolux thế hệ mới đã có thêm nhiều tính năng nhằm cải thiện khả năng hoạt động tốt hơn với những vùng điện áp không ổn định. Đặc biệt như, máy đã có thêm chức năng tự báo lỗi, nghĩa là nếu điện áp không đủ để máy hoạt động, máy sẽ báo lỗi.

Giải pháp giúp cải thiện điện áp cho ngôi nhà của bạn

Điện áp ổn định giúp kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị điện tử trong ngôi nhà của bạn. Không những thế, điện áp ổn định giúp tiết kiện điện năng.

Sử dụng thiết bị ổn định điện áp (Lioa) cho căn nhà của bạn là giải pháp tốt nhất, giúp bảo vệ và nâng cao tuổi thọ cho các thiết bị điện trong căn nhà của bạn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *