Máy giặt Electrolux đang giặt bị dừng lại đột ngột là tình trạng mà 65% người sử dụng mắc phải, nguyên nhân do đâu và cách xử lý ra sao? Hôm nay, Đại lý sửa chữa máy giặt Electrolux ủy quyền tại Hà Nội sẽ cùng bạn tìm hiểu nguyên nhân máy giặt Electrolux đang giặt thì dừng lại và cách khắc phục triệt để lỗi máy giặt Electrolux không giặt hết chu trình này nhé.

Vì sao máy giặt Electrolux đang giặt thì dừng lại đột ngột và cách sửa?

Máy giặt Electrolux đang giặt thì dừng lại đột ngột hay còn gọi là tình trạng máy giặt Electrolux không giặt hết chu trình. Có không ít nguyên nhân khiến máy giặt Electrolux bỏ chương trình. Vậy nguyên nhân do đâu? Do cách sử dụng chưa đúng hay do lỗi của máy giặt?

BẠN MUỐN NGHE TƯ VẤN!

SỬA LỖI MÁY GIẶT ELECTROLUX DỪNG ĐỘT NGỘT?

Làm gì khi máy giặt Electrolux đang giặt thì dừng lại?

Thật khó chịu khi mẻ giặt vẫn còn dang dở. Một trong những nguyên nhân dưới đây có thể là tác nhân khiến máy giặt Electrolux đang giặt thì dừng lại đột ngột.

Máy giặt Electrolux đang giặt thì dừng lại do nguồn điện

Nguồn điện cung cấp cho máy giặt khá quan trọng, máy giặt sẽ không hoạt động khi nguồn điện đầu vào không ổn định, có thể điện áp nhà bạn quá yếu và máy sẽ bị gián đoán trong khi đang thực hiện mẻ giặt. Bạn nên sử dụng nguồn điện riêng cho máy giặt, tức là không sử dụng chung với các thiết bị trong nhà khác như: tivi, tủ lạnh, điều hòa… Và bạn phải chắc chắn rằng ổ cắm phải luôn chắc chắn.

Cửa máy giặt chưa được đóng chặt

Máy giặt có cơ chế làm việc theo một quy trình khép kín, công tắc cửa (khóa cửa) phải đảm bảo đã được đóng thì mạch điều khiển mới cấp lệnh cho động cơ và các thiết bị khác làm việc (cơ chế an toàn trong quá trình sử dụng máy giặt). Nếu các mẹ không nắm được vấn đề này thì chắc chắn sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng máy giặt Electrolux đang giặt bị dừng đột ngột.

Máy giặt đang giặt thì dừng lại do nguồn cấp nước đầu vào bị gián đoạn

Máy giặt Electrolux nhà bạn sẽ hoạt động khi và chỉ khi đáp ứng đủ các điều kiện như: đủ nguồn điện, cửa đã đóng chặt và nguồn cấp nước đầu vào đủ khỏe (đủ áp lực) để đảm bảo máy giặt vận hành đúng chương trình. Các mẹ cần lưu ý là bồn nước của gia đình luôn đầy và đủ áp lực, máy giặt sẽ không bị bỏ chương trình khi đang trong mẻ giặt.

Mainboard điều khiển máy giặt Electrolux bị lỗi

Trường hợp hi hữu xảy ra đó là mạch điều khiển máy giặt Electrolux bị lỗi, các thiết bị sẽ không được cấp lệnh khi mạch điều khiển trung tâm bị lỗi. Mạch điều khiển máy giặt được ví như bộ não của con người, chúng có nhiệm vụ thực hiện chương trình, cấp lệnh cho các thiết bị ngoại vi làm việc như: động cơ máy giặt, cấp nước, công tắc cửa, van áp lực… Nếu máy giặt nhà bạn bị dừng đột ngột khi đang giặt do lỗi mạch điều khiển thì chúng tôi khuyên bạn nên gọi Trung tâm bảo hành Electrolux gần nhất để được hỗ trợ.

Đơn vị nào sửa máy giặt Electrolux đang giặt thì dừng lại uy tín?

Phương pháp cuối cùng mà bạn có thể làm sau khi đã kiểm tra và xử lý 1 trong 4 lỗi phía trên đây đó là liên hệ Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux gần nhất để được hỗ trợ nếu thiết bị nhà bạn vẫn còn trong thời gian bảo hành. Hoặc bạn có thể liên hệ dịch vụ bảo hành và sửa máy giặt Electrolux tại nhà của Electrolux để được phục vụ nhanh nhất. Số điện thoại bảo hành Electrolux (024)3 758 9868 mở 24/24 để tiếp nhận mọi yêu cầu của Khách hàng.

BẠN MUỐN NHẬN LỊCH!

SỬA MÁY GIẶT ELECTROLUX TẠI NHÀ?

 

Video nhận biết và cách sửa lỗi máy giặt Electrolux không chạy tạm thời

Từ khóa tìm kiếm

  • may giat đang giặt bị dừng
  • máy giặt đang chạy bị dừng
  • máy giặt electrolux đang chạy thì dừng
  • máy giặt electrolux đang chạy thì dừng lại
5/5 - (4 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *