Có không ít ý tưởng bố trí phòng giặt nhỏ vừa đẹp lại vừa khô thoáng nhưng với 3 ý tưởng bố trí phồng giặt nhỏ cho căn nhà nhỏ của bạn bên dưới đây của Trung tâm sửa máy giặt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Cùng tham khảo 3 ý tưởng bố trí phòng giặt nhỏ bên dưới đây để có cách nhìn khách quan cho căn phòng của bạn.

3 ý tưởng bố trí phòng giặt nhỏ vừa đẹp vừa khô thoáng

Nhiều người nghĩ rằng phòng giặt do bố trí tại góc khuất trong nhà nên không cần tốn nhiều thời gian để trang trí. Tuy nhiên, với 5 ý tưởng trang trí phòng giặt nhỏ dưới đây sẽ giúp không gian căn phòng trở nên hút mắt và bao sự mệt mỏi, tẻ nhạt sẽ dần tan biến.

3 ý tưởng bố trí phòng giặt nhỏ vừa đẹp lại vừa khô thoáng

Máy giặt giấu bên trong tủ

Ý tưởng 1 bố trí phòng giặt nhỏ

Nếu không gian nhà rộng thì phòng giặt sẽ là là căn phòng hội tụ tất cả các nhu cầu phơi, giặt của gia đình, chẳng hạn như giá khô treo quần áo, ngăn để các khay đồ, máy giặt, máy sấy, tất cả có thể giấu kín trong tủ. Khi không dùng đến, cánh cửa sẽ che kín và trả lại không gian rộng thoáng của căn phòng.

Thêm kệ, tủ treo cho máy giặt

Ý tưởng 2 bố trí phòng giặt nhỏ

Ngoài chức năng chính là giặt giũ thì căn phòng vẫn cần đến phơi, treo đồ, chính vì vậy bạn hãy bố trí thêm tủ để đồ và kệ treo để tận dụng tối đa chức năng, tiện ích của căn phòng.

Xếp chồng máy sấy quần áo lên trên máy giặt

Ý tưởng 3 bố trí phòng giặt nhỏ

Nhiều gia đình đã tận dụng không gian phòng giặt của mình bằng cách xếp chồng máy sấy lên trên máy giặt để tận dụng không gian phòng giặt trật trội. Và ý tưởng độc đáo này chính là lựa chọn và đang dần trở thành xu hướng bố trí phòng giặt nhỏ vừa đẹp lại vừa khô thoáng

Hi vọng với 3 ý tưởng bố trí phòng giặt nhỏ trên đây sẽ giúp bạn sắp xếp đồ đạc và bố trí máy giặt phù hợp cho không gian chật hẹp của căn nhà nhỏ.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *