Số điện thoại bảo hành máy giặt Electrolux

Đăng ngày: 28/04/2016 17:14
Số điện thoại bảo hành máy giặt Electrolux
Số điện thoại bảo hành máy giặt Electrolux
Máy giặt Electrolux nhà bạn bị lỗi và máy giặt nhà bạn vẫn còn trong thời gian bảo hành, bạn muốn tìm số điện thoại bảo hành máy giặt Electrolux chính hãng.

Máy giặt Electrolux nhà bạn bị lỗi và máy giặt nhà bạn vẫn còn trong thời gian bảo hành, bạn muốn tìm số điện thoại bảo hành máy giặt Electrolux chính hãng.

Số điện thoại bảo hành máy giặt Electrolux trên toàn quốc

Máy giặt Electrolux nhà bạn bị lỗi và máy giặt nhà bạn vẫn còn trong thời gian bảo hành, bạn muốn tìm số điện thoại bảo hành máy giặt Electrolux chính hãng?

Để được hỗ trợ bảo hành máy giặt Electrolux, Quý khách vui lòng liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng Electrolux 1800 588899 (miễn phí cước gọi). Hoặc để được tư vấn kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux bạn vui lòng liên hệ 043 758 9868.

Thời gian làm việc của Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux

Dưới đây là thời gian làm việc của trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux trên toàn quốc.

  • 8:00h – 18:00h (thứ 2 – thứ 6)
  • 8:00h – 17:00h (thứ 7 – Chủ Nhật)

Địa chỉ Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux toàn quốc

Cơ sở 1 : Lầu 9, tòa nhà AB, 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Cơ sở 2 : Số 23 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 3 : Số 81 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy trình tiếp nhận thông tin khách hàng của Trung tâm

Bước 1 : Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Quý khách vui lòng đăng ký dịch vụ bảo hành qua một trong các phương thức dưới đây:

  • Liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng Electrolux qua số điện thoại: 1800 588899 - 043 758 9868.
  • Email : electroluxservicecenter@gmail.com
  • Khách hàng cung cấp thông tin bao gồm:
    • Thông tin sản phẩm : Model, PNC, Số Serial sản phẩm, Ngày mua
    • Thông tin liên hệ : Tên KH, SĐT, Địa chỉ, Email (Nếu có)

Nhân viên chăm sóc khách hàng xác nhận thông tin và tạo lệnh dịch vụ.

Bước 2 : Thực hiện lệnh dịch vụ

  • Kỹ thuật viên đến kiểm tra và thông báo tình trạng lỗi của máy giặt Electrolux với khách hàng
  • Sau khi hoàn thành việc khắc phục, sửa chữa, Kỹ thuật viên lập biên bản kiểm tra sửa chữa máy giặt Electrolux có xác nhận chữ ký giữa khách hàng và kỹ thuật viên Electrolux.
| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn