Cứ 10 máy giặt Electrolux không xả nước thải thì 8 máy bị lỗi không xả nước là do hỏng bơm máy giặt. Vậy nguyên nhân do đâu và cách sửa máy giặt Electrolux không bơm nước ra sao? Hôm nay, Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội sẽ chia sẻ đến bạn nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không xả nước thải ở máy giặt Electrolux nhanh chóng.

3 nguyên nhân máy giặt Electrolux không xả nước mà bạn nên biết

Một trong những nguyên nhân bên dưới đây có thể là tác nhân khiến máy giặt Electrolux không xả nước thải ra ngoài, bạn cùng tìm hiểu để có những chuẩn đoán đúng đắn nhất về lỗi này trước khi quyết định gọi thợ sửa máy giặt tới nhé!

  • Do tắc nghẽn đường ống thải nước máy giặt
  • Do bộ phận bơm nước thải bị kẹt
  • Do bơm máy giặt Electrolux bị chết cuộn

Máy giặt Electrolux không xả nước và cách sửa chỉ với 5 bước

5 bước tự sửa lỗi máy giặt Electrolux không xả nước nhanh chóng

Bước 1:

Bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất mà bạn có thể tự làm đó là đọc kỹ hưỡng dẫn sử dụng và khắc phục những sự cố thường gặp ở máy giặt mà khi mua về bạn cần giữ các tài liệu này cẩn thận để khi cần sẽ phải sử dụng đến.

Bước 2:

Bước tiếp thao, là bạn kiểm tra đường ống thoát nước của máy giặt và đường ống thoát dùng cho máy giặt (ống thoát sàn). Nếu có sự tắc nghẽn ở đây, bạn phải tháo đường ống thoát nước ra theo hướng dẫn của tài liệu để xử lý. Nếu bạn không thể tự làm có thể nhờ người thân hoặc gọi điện cho trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux đến giải quyết để đảm bảo không có sai xót và sự cố nào kèm theo.

Ngoài ra, bạn nên lắp lại ống thoát nước và ống cống thẳng không có sự gấp khúc để tránh hiện tượng tắc nghẽn do dị vật hoặc rác lâu ngày tích tụ làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy giặt.

Bước 3:

Sau khi khắc phục được lỗi tác nghẽn đường ống, bạn cho máy vận hành đợi máy cấp nước xong bạn chuyển về chế độ vắt xem máy đã hoạt động bình thường và nước đã thoát sạch hoàn toàn chưa, nếu máy thoát hết nước tức là bạn đã sửa thành công, nếu không cần tiếp tục thử với bước 4.

>> Xem thêm: Các lỗi máy giặt Electrolux thường gặp và cách xử lý lỗi triệt để

Bước 4:

Bạn cần tìm và kiểm tra máy bơm nước đặt bên trong máy giặt. Nó thường được đặt ở mặt trong phía dưới cửa xả nước vào bên trong máy giặt. Bạn tháo nó ra và nhìn thấy có một miếng nhựa hình bầu dục ở giữa, bạn xoay nó ngược chiều kim đồng hồ để tháo miếng nhựa này ra. Bạn sẽ nhìn thấy rác bẩn hoặc sợi vải bị bám kín bên trong máy bơm, lấy những thứ đó ra và lắp lại miếng nhựa như cũ đến khi nó hoàn toàn chắc chắn. Ở bước này, yêu cần đến kỹ năng tháo lắp thành thạo, chúng tôi khuyên bạn nên gọi cho trung tâm chuyên sửa máy giặt Electrolux để xử lý.

Bước 5:

Bạn lại chuyển máy về chế độ giặt và đợi nước đủ sau đó bật chế độ xả hoặc vắt để kiểm tra xem nước có thoát hết và nhanh chóng không. Nếu có thì bạn đã thành công còn nếu ngược lại thì bạn cần phải nhờ đến thợ chuyên sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội để xử lý lại.

Sửa máy giặt Electrolux không xả nước thải ở đâu là tốt nhất?

Chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến các Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux khi máy giặt Electrolux gặp sự cố. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn gọi Trung tâm bảo hành là cũng có thợ đến ngay bởi một ngày các đơn vị này phải xử lý hàng ngàn yêu cầu và đương nhiên yêu cầu của bạn sẽ phải xếp hàng chờ đợi.

Với lỗi máy giặt Electrolux không xả nước lại quá đơn giản, nên việc chờ đợi nhân viên bảo hành đến sửa là không đáng. Chính vì vậy, Electrolux khuyên bạn nên tìm đến các Trung tâm sửa máy giặt Electrolux uy tín như Suachuamaygiatelectrolux.com.vn để đặt lịch sửa máy giặt nhanh chóng với chi phí thấp nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài hỗ trợ 0243 758 9868 hoặc 0904 408 412.

3/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *