Máy giặt Electrolux báo lỗi đèn đỏ liên tục hay còn được gọi là hiện tượng máy giặt Electrolux nháy đèn đỏ liên tục, tình trạng này thường gặp ở những dòng máy giặt điện tử. Nguyên nhân do đâu? Và cách sửa máy giặt Electrolux báo lỗi đèn đỏ ra sao? Cùng các chuyên gia sửa máy giặt Electrolux tại nhà tìm hiểu nhé!

 

Dấu hiệu nhận biết máy giặt Electrolux báo lỗi đèn đỏ

Do sự phát triển không ngừng của công nghệ và kỹ thuật, cũng từ đó các sản phẩm máy giặt được các nhà sản xuất cải tiến rất nhiều, đa dạng về mẫu mã, chủng loại và đặc biệt các sản phẩm máy giặt Electrolux có thêm nhiều tính năng mới, hiện đại hơn bao gồm có cả sấy. Chính vì vậy, những chiếc máy giặt ngày càng trở lên thông minh hơn, khi các thiết bị ngoại vị của máy gặp sự cố, ngay lập tức màn hình hiển thị phía trên sẽ báo lỗi (đối với máy giặt có màn hình hiển thị). Ngoài ra, nếu để ý kỹ, khi máy giặt nhà bạn bị lỗi, một số đèn LED phía trên bảng điều khiển sẽ nháy. Lỗi của máy tùy vào kiểu nháy của các đèn LED. Thường là đèn Start/Pause.

BẠN MUỐN NGHE TƯ VẤN!

SỬA LỖI MÁY GIẶT ELECTROLUX NHÁY ĐÈN ĐỎ?

Máy giặt Electrolux báo lỗi đèn đỏ & cách xử lý lỗi nháy đèn TRIỆT ĐỂ

Nguyên nhân nào khiến máy giặt Electrolux báo lỗi đèn đỏ?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến máy giặt Electrolux báo lỗi đèn đỏ (máy giặt Electrolux nháy đèn đỏ, nháy đèn Start), không hoạt động, không ấn được Start. Nhưng 80% nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy giặt nháy đèn đó là:

1/ Do lỗi công tắc cửa máy giặt Electrolux

2/ Do điện áp nguồn vào cấp cho máy không ổn định, thường thì do điện áp yếu

3/ Do mạch điều khiển trung tâm của máy giặt Electrolux bị lỗi

Biện pháp khắc phục tình trạng máy giặt Electrolux báo lỗi đèn đỏ

  • Biện pháp khắc phục: Có thể xử lý bằng cách thay thế linh kiện, hoặc thay mới main điều khiển.
  • Có thể bạn chưa biết: Hiện tượng máy giặt Electrolux báo lỗi đèn đỏ là hiện tượng xảy ra khá phổ biến và thường gặp nhất ở các đời máy cao cấp như: EWW 1273, EWF 1073, EWF 1074, EWF 8556, EWF 8576, EWF10741…

Sửa máy giặt Electrolux báo lỗi đèn đỏ ở đâu uy tín, trách nhiệm?

Electrolux khuyên bạn nên tìm đế các Trung tâm bảo hành Electrolux hoặc Trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long bởi cơ sở này hiện đang là trung tâm chuyên sửa máy giặt Electrolux uy tín số 1 tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hành và sửa chữa thiết bị Electrolux. Năm 2015 vừa qua, chúng tôi đã phục vụ hơn 1.000 khách hàng trên khắp cả nước và 100% khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Với lỗi máy giặt Electrolux báo lỗi đèn đỏ này, chúng tôi cam kết khắc phục 100% lỗi, có bảo hành.

BẠN MUỐN ĐẶT LỊCH!

SỬA MÁY GIẶT ELECTROLUX BÁO LỖI ĐÈN ĐỎ?

 

Từ khóa tìm kiếm

  • máy giặt electrolux nháy đèn đỏ
  • máy giặt electrolux báo lỗi đèn đỏ
  • may giat electrolux nhay den do
  • may giat electrolux bao loi den do
5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *