Mua dây curoa máy giặt Electrolux chính hãng các loại trên toàn quốc với giá tốt nhất duy nhất chỉ có tại Trung tâm sửa máy giặt Electrolux Suachuamaygiatelectrolux.com.vn. Giảm đến 10% khi sử dụng dịch vụ thay dây curoa cho máy giặt Electrolux tại nhà. Gọi ngay 0904 408 412!

Khi nào cần thay curoa máy giặt Electrolux?

Dây curoa máy giặt Electrolux thuộc bộ phận truyền tải, chuyển động của máy giặt và là linh kiện không thể thiếu của máy giặt Electrolux. Dây curoa của máy giặt Electrolux được thiết kế đặc biệt và sản xuất trên dây truyền hiện đại của EU giúp dây có độ bền cao, khả năng dẫn động và chịu lực tốt, hạn chế tiếng ồn khi tiếp xúc với Puli lồng và Puli động cơ.

Dây curoa máy giặt Electrolux chính hãng | Giảm 10% công thay

Tình trạng máy giặt Electrolux không hoạt động, lồng giặt không quay, có tiếng động cơ chạy nhưng lồng không quay rất có thể dây curoa của máy giặt Electrolux bị tụt hoặc bị đứt (Trường hợp bị đứt là rất hy hữu và do phần trục chuyển động của máy giặt bị dơ, bi, bạc, phớt đã bị hỏng… Và thay thế một bộ dây curoa mới cho máy giặt Electrolux là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Thông số kỹ thuật của dây curoa máy giặt Electrolux

  • Tên sản phẩm: Dây curoa của máy giặt Electrolux
  • Giá: Liên hệ
  • Hãng sản xuất: Electrolux
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • ĐẶT MUA

BẠN MUỐN ĐẶT MUA!

DÂY CUROA MÁY GIẶT ELECTROLUX?

 

Mua dây curoa máy giặt Electrolux chính hãng ở đâu?

Bạn đang cần tìm một địa chỉ bán dây curoa máy giặt giá tốt tại Hà Nội? Và đâu là địa chỉ chính hãng do Electrolux phân phối để bạn có thể mua được sản phẩm dây curoa máy giặt Electrolux giá tốt nhất? Chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời.

Trung tâm sửa máy giặt Electrolux Suachuamaygiatelectrolux.com.vn là đơn vị đáng tin cậy để bạn có thể mua được sản phẩm linh kiện máy giặt này, chúng tôi cung cấp toàn bộ các linh kiện máy giặt Electrolux chính hãng bạn cần. Dây curoa máy giặt là một trong số các linh kiện chúng tôi cung cấp và được bạn khá chạy hiện nay. Sản phẩm linh kiện máy giặt Electrolux này được nhập khẩu chính hãng với giá thành tốt nhất. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp sản phẩm của các hãng khác với nhiều mức giá tốt cho các bạn. Hãy liên hệ để có được giá thành tốt nhất nhé.

Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội phân phối và cung cấp các sản phẩm dây curoa máy giặt Electrolux chính hãng với đầy đủ các kích thước và chỉ số cho từng loại máy giặt. Sản phẩm dây curoa chính hãng được niêm yết giá đúng quy định và chế độ bảo hành theo nhà sản xuất. Đồng thời khi mua tại Website Suachuamaygiatelectrolux.com.vn bạn sẽ được miễn phí tư vấn, bảo trì sản phẩm về sau này.

Video hướng dẫn cách thay dây curoa máy giặt Electrolux

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *