Máy giặt Electrolux không vào nước khiến nhiều hộ gia đình phải đau đầu bởi đây là tình trạng thường gặp ở 99% các dòng máy giặt của Electrolux. Nguyên nhân nào khiến máy giặt Electrolux không cấp nước và cách sửa lỗi không cấp nước ở máy giặt Electrolux ra sao?

Hôm nay, Trung tâm sửa máy giặt Electrolux Suachuamaygiatelectrolux.com.vn sẽ chia sẻ đến bạn 2 nguyên nhân máy giặt Electrolux không vào nước và cách sửa lỗi này một cách đơn giản và nhanh chóng.

Máy giặt Electrolux không vào nước nguyên nhân do đâu?

Tình trạng máy giặt Electrolux không vào nước hay gọi một cách khác là hiện tượng máy giặt Electrolux không cấp nước, và hiểu theo cách đơn giản là tình trạng máy giặt Electrolux không bơm nước vào máy. Có rất nhiều nguyên nhân khiến nước không được cấp vào máy giặt Electrolux.

2 nguyên nhân máy giặt Electrolux không vào nước và cách sửa

Trường hợp 1: Máy giặt Electrolux được thiết kế khá đặc biệt sử dụng 2 van cấp nước (cấp nước đôi) làm nhiệm vụ đóng mở nguồn nước vào máy giặt. Trường hợp cấp nước không đủ hay nước không vào tức là 1 trong 2 van cấp nước có vấn đề. Cuộn từ yếu không hít hoặc hoặc bị chết và có thể do tắc van cấp nước vào, trường hợp này khá hi hữu.

Trường hợp 2: Còn một nguyên nhân nữa, đó chính là do lỗi mạch điều khiển trung tâm, nói một cách dễ hiểu đó là mạch điều khiển không cấp lệnh cho van cấp nước mở van. Trường hợp này thường gặp và bạn có thể dễ dàng nhận biết khi thấy màn hình máy giặt hiển thị mã lỗi và có âm thanh tít tít.

Cách khắc phục lỗi máy giặt Electrolux không cấp nước

Với trường hợp 1, thì cách khắc phục cũng khá đơn giản, với lỗi tắc hay bị kẹt van cấp thì bạn có thể tháo và vệ sinh sạch sẽ van cấp. Với lỗi còn lại do hỏng cuộn điện thì bạn phải thay thế van cấp nước mới.

Đối với trường hợp 2, kiểm tra phần IC cấp nước trên mạch điều khiển. Đối với một số trường hợp xấu nhất thì bạn phải thay mạch điều khiển mới.

Sửa máy giặt Electrolux không vào nước ở đâu là uy tín nhất?

Với lỗi không cấp nước ở máy giặt Electrolux, ngoài Electrolux Việt Nam ra thì Trung tâm sửa máy giặt Electrolux với địa chỉ Suachuamaygiatelectrolux.com.vn chưa từng bó tay với lỗi này và chúng tôi nhận xử lý và sửa máy giặt Electrolux không cấp nước ngay tại nhà khách hàng. Cam kết linh kiện máy giặt Electrolux chính hãng, báo đúng giá của hãng, sửa đúng bệnh và tuyệt đối không chặt chém, móc túi khách hàng dù chỉ 1.000đ.

Liên hệ 0904 408 412 để được tư vấn cách sửa máy giặt Electrolux không vào nước tại nhà không cần thợ. Hoặc Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline (024)3 758 9868 để đăng ký lịch sửa máy giặt Electrolux tại nhà với giá tốt nhất. Và đừng quên dịch vụ bảo dưỡng máy giặt Electrolux của chúng tôi hiện đang đứng TOP 2 dịch vụ tốt nhất.

Từ khóa tìm kiếm

  • may giat electrolux khong vao nuoc
  • máy giặt electrolux không cấp nước
  • máy giặt không vào nước
  • lỗi máy giặt không cấp nước
4/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *