Giá thay gioăng cửa máy giặt Electrolux bao nhiêu là câu hỏi mà Trung tâm sửa máy giặt Electrolux Suachuamaygiatelectrolux.com.vn nhận được nhiều nhất thời gian qua. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn giá gioăng cao su máy giặt Electrolux và địa chỉ bán gioăng chính hãng của Electrolux.

Gioăng cửa máy giặt Electrolux có chức năng gì?

Gioăng cửa máy giặt Electrolux hay còn gọi là gioăng cao su lồng máy giặt, là bộ phận liên kết giữa cửa máy giặt và phần thân máy giặt Electrolux giúp chống tràn nước và hạn chế rung lắc trong quá trình sử dụng. Giăng cửa chính hãng do Electrolux cung cấp có thiết kế khá đặc biệt với độ mềm, dẻo dai giúp giảm lực rung lắc của lồng giặt trong quá trình máy vận hành.

Giá gioăng cửa máy giặt Electrolux chính hãng là bao nhiêu?

Một trong những lỗi thường thấy của gioăng cao su máy giặt Electrolux đó chính là tình trạng gioăng cửa bị mốc và giăng cửa bị rách khi bị vật sắc nhọn nào đó chọc vào. Và đương nhiên, gioăng mốc bạn có thể khắc phục được chứ gioăng bị rách thì bạn phải thay thế bằng một chiếc gioăng mới.

Cách tháo gioăng cửa máy giặt Electrolux thế nào?

Gioăng cao su của máy giặt Electrolux không hề dễ tháo chút nào bởi bộ phận này được liên kết với lồng giặt bằng một đai sắt. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tháo bỏ đai/ lò so đó ra thì bạn phải tháo tung máy (đối với loại máy giặt Electrolux đời cũ, vỏ máy bổ đôi). Với dòng máy giặt Electrolux đời mới không bổ đôi thì có thể tháo gioăng cửa đơn giản bằng các bước bên dưới đây:

  • Bước 1: Tháo bộ phận vỏ máy phía trước (đối diện mặt bạn)
  • Bước 2: Tháo đai sắt giữ gioăng và lồng giặt
  • Bước 3: Tiến hành lắp gioăng mới
  • Bước 4: Lắp lại đúng trình tự bước 2 – 1.

Thông số kỹ thuật gioăng cửa máy giặt Electrolux

  • Tên sản phẩm: Gioăng cửa máy giặt Electrolux
  • Giá: Liên hệ
  • Hãng sản xuất: Electrolux
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • ĐẶT MUA

Mua gioăng cao su máy giặt Electrolux ở đâu chính hãng?

Đại lý ủy quyền, Trung tâm bảo hành ủy quyền của Electrolux là một trong những địa chỉ cung cấp giăng cửa máy giặt Electrolux chính hãng tốt nhất dành cho bạn. Tuy nhiên, không dễ gì bạn có thể liên hệ được với các địa chỉ này bởi họ chỉ làm giờ hành chính.

Trung tâm sửa máy giặt Electrolux Suachuamaygiatelectrolux.com.vn hiện đang là địa chỉ cung cấp gioăng cao su của máy giặt Electrolux chính hãng do Electrolux cung cấp. Mua sản phẩm gioăng cửa tại đây bạn được nhận chế độ bảo hành của hãng và hỗ trợ công thay gioăng cửa ngay tại nhà.

Liên hệ 0904 408 412 để đặt mua gioăng cửa cao su cho máy giặt Electrolux với giá tốt nhất! Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm linh kiện máy giặt Electrolux khác bằng cách BẤM XEM TẠI ĐÂY!

2 thói quen để gioăng cửa máy giặt Electrolux không bị mốc

3.8/5 - (6 bình chọn)
3.8/5 - (6 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *