Cung cấp đĩa thủy tinh lò vi sóng Electrolux chính hãng trên toàn quốc. Giao hàng toàn quốc, cam kết chỉ bán đĩa thủy tinh lò vi sóng Electrolux chính hãng 100%. Gọi ngay 0904 408 412 để đặt mua đĩa thủy tinh cho lò vi sóng Electrolux 15 lít, 20 lít, 25 lít, 30 lít, 35 lít, 50 lít.

Giới thiệu đĩa thủy tinh lò vi sóng Electrolux

Đĩa thủy tinh lò vi sóng Electrolux là tấm kính có hình dạng giống như chiếc đĩa đựng hoa quả nhà bạn, tuy nhiên bộ phận này được thiết kế đặc biệt với khả năng chịu nhiệt tốt và chịu được bức xạ lớn của sóng cao tần. Tuy nhiên, việc sử dụng đĩa thủy tinh lò vi sóng không đúng cách hoặc do bạn vô tình làm vỡ chúng thì để tìm kiếm một chiếc đĩa khác đúng chủng loại ngoài thị trường lại là điều khiến nhiều chị em phải bận tâm.

Đĩa thủy tinh lò vi sóng Electrolux

Hãy đến với chúng tôi, Trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long đơn vị phân phối đĩa thủy tinh của lò vi sóng Electrolux chính hãng trên toàn quốc với giá tốt nhất do hãng cung cấp. Ngoài ra, đơn vị chúng tôi còn là cơ sở bảo hành và sửa lò vi sóng Electrolux ủy quyền tại Hà Nội.

Thông số kỹ thuật của đĩa thủy tinh lò vi sóng Electrolux

  • Tên sản phẩm: Đĩa thủy tinh lò vi sóng Electrolux
  • Giá: Liên hệ
  • Hãng sản xuất: Electrolux
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • ĐẶT MUA

Có những kích thước đĩa thủy tinh nào?

Đĩa thủy tinh là linh kiện không thể thiếu trong mỗi chiếc lò vi sóng và lò vi sóng Electrolux cũng không phải ngoại lệ. Để phù hợp với kích thước của mỗi chiếc lò vi sóng, chính vì vậy đĩa thủy tinh cũng được sản xuất và thiết kế dành riêng cho các kích thước lò vi sóng như lò 15 lít, 20 lít, 30 lít, 50 lít…hay lò vi sóng có kèm chức năng nướng…

Đơn vị chúng tôi cung cấp linh kiện lò vi sóng Electrolux và tất cả các loại đĩa thủy tinh lò vi sóng Electrolux đầy đủ kích thước. Liên hệ 0904 408 412 để đặt mua đĩa thủy tinh lò vi sóng Electrolux với giá tốt nhất!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *