Van áp lực máy giặt Electrolux chính hãng do Electrolux cung cấp duy nhất chỉ có tại Trung tâm sửa máy giặt Electrolux suachuamaygiatelectrolux.com.vn. Chuyên cung cấp các loại van áp lực, phao áp lực máy giặt Electrolux chính hãng loại van cơ và van điện tử. Cam kết bảo hành chính hãng, hoàn trả lại tiền nếu không phải là hàng chính hãng.

Giới thiệu linh kiện van áp lực máy giặt Electrolux

Van áp lực máy giặt Electrolux hay còn gọi là phao áp suất máy giặt, bộ chuyển đổi áp suất máy giặt này có nhiệm vụ phát hiện mực nước bên trong lồng giặt để ngăn tình trạng nước cấp tràn. Mặt khác, bộ phận phao áp lực này còn làm nhiệm vụ đóng chuyển lệnh chương trình trong các chương trình giặt, vắt.

Bán van áp lực máy giặt Electrolux cơ, điện tử chính hãng, đủ loại

Hiện tượng máy giặt Electrolux cấp nước tràn hay máy bị loạn chương trình, tình trạng này do van áp lực máy giặt bị lỗi, phao bị thủng và công tắc điện không đóng khiến mạch điều khiển không thể cấp lệnh tiếp theo. Nếu máy giặt Electrolux nhà bạn gặp phải tình trạng này, chúng tôi khuyên bạn nên gọi Trung tâm bảo hành Electrolux để được hỗ trợ thay thế!

Thông số kỹ thuật của van áp lực máy giặt Electrolux

  • Tên sản phẩm: Van áp lực máy giặt Electrolux
  • Tên gọi khác: Phao áp lực, Phao áp suất máy giặt
  • Giá: Liên hệ
  • Hãng sản xuất: Electrolux
  • Loại: Van áp cơ, Van áp điện tử
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Bảo hành: 06 tháng
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • ĐẶT MUA

Mua van áp lực máy giặt Electrolux ở đâu chính hãng?

Trung tâm dịch vụ sửa chữa và bảo hành Electrolux hiện đang được đánh giá là địa chỉ cung cấp linh kiện máy giặt Electrolux chính hãng do Electrolux phân phối và ủy quyền tại Hà Nội, Hải Dương và Hải Phòng. Mua linh kiện và thiết bị tại đây, Quý khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng bởi chúng tôi là đại lý độc quyền của Electrolux tại Hà Nội với hơn 10 năm hợp tác và phát triển.

Van áp lực máy giặt Electrolux là một trong những sản phẩm được bán chính thức tại Suachuamaygiatelectrolux.com.vn.

Bạn quan tâm đến một số linh kiện máy giặt Electrolux khác, click tại đây!

Video nhận biết van áp máy giặt Electrolux chính hãng

Mời bạn cùng xem video nhận biết van áp lực máy giặt Electrolux chính hãng do Electrolux cung cấp. Van, phao áp lực máy giặt chính hãng phải có TEM vỡ bảo hành do Electrolux niêm yết.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 0904 408 412 để đặt mua van phao áp lực máy giặt Electrolux chính hãng với giá rẻ nhất trên toàn quốc.

4.3/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *