Túi lọc rác máy giặt hay còn gọi là lưới lọc máy giặt là bộ phận không thể thiếu trong mỗi chiếc máy giặt, nhất là đối với những dòng máy giặt cửa đứng (cửa trên). Túi lọc máy giặt có thể bị rách sau thời gian dài sử dụng. Vậy mua túi lọc rác cho máy giặt ở đâu cho đúng với model máy giặt nhà bạn.

Bài viết này của Trung tâm sửa máy giặt Electrolux suachuamaygiatelectrolux.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn những loại túi lọc rác máy giặt phổ thông nhất hiện nay.

Khi nào cần thay túi lọc rác máy giặt?

Trong lồng giặt của mỗi chiếc máy giặt cửa đứng thường được thiết kế sử dụng lưới lọc bằng vải với nhiệm vụ lọc các sơ vải và các vật như đồ của chị em, đồ chơi của trẻ nhỏ… Tùy theo từng loại máy mà có túi lọc rác khác nhau. Túi lọc thường được cấu tạo bởi khung nhựa bao quanh túi lưới để cài vào miệng lồng hoặc vào thân lồng giặt, được gắn trực tiếp vào lồng giặt, để đựng những sợi vải bông, những cặn bẩn mà ta nhìn thấy.

Bán túi lọc rác máy giặt

Về lâu dài do thời gian và tiếp xúc; cọ xát với quần áo, nước giặt tẩy, dẫn đến làm túi lọc bị thủng, bị rách hoặc khả năng lọc rác kém… làm mất tác dụng của túi. Vì vậy khi túi lọc rác của máy giặt bị hỏng hoặc bị mất ta nên tìm mua 1 chiếc tương tự để thay thế, ta không nên chủ quan bởi nhà sản xuất đã thiết kế ra là đều mang lại tác dụng và hiệu quả cũng như để bảo vệ máy. Để tránh cho máy giặt nhà bạn gặp phải những lỗi như trên về sau này. Để tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng cho túi lọc rác máy giặt, chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt định kỳ thường xuyên.

Thông số kỹ thuật của túi lọc rác máy giặt

  • Tên sản phẩm: Túi lọc rác máy giặt
  • Giá: Liên hệ
  • Loại: Phụ kiện máy giặt
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • ĐẶT MUA

Mua túi lọc rác máy giặt ở đâu tại Hà Nội?

Ở Hà Nội, có không ít cửa hàng vật tư điện lạnh bán túi lọc máy giặt nhưng đa phần là hàng Trung Quốc, giá rẻ, kém chất lượng, ít mẫu mã và chất lượng sản phẩm không đạt yêu cầu.

Nhằm mang đến cho Quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng máy giặt. Trung tâm điện tử điện lạnh Thăng Long chúng tôi đã liên hệ và liên kết với nhà sản xuất của các hãng để nhập linh kiện máy giặt, túi lọc rác của máy giặt với số lượng lớn và phân phối trên thị trường với giá tốt nhất.

Chính vì vậy, tại đây, bạn khỏi lo là sẽ không tìm được đúng chủng loại túi lọc cho máy giặt mà mua túi lưới lọc rác cho máy giặt với giá rẻ nhất.

Có bao nhiêu loại túi lọc máy giặt

Túi lọc rác máy giặt khá đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Thường thì túi lọc rác máy giặt được phân theo khối lượng giặt và các hãng máy như: Electrolux, Samsung, LG, Sanyo, Toshiba, Panasonic, Aqua, Hitachi, Sharp… và khối lượng giặt như từ 6,0kg, 6,2kg, 6,5kg, 6,8kg, 7,0kg, 7,2kg, 8,0kg, 8,5kg, 9,0kg.

Liên hệ 0904 408 412 để đặt mua túi lọc máy giặt các loại với giá tốt nhất tại Hà Nội, TP HCM và các tỉnh thành khác trên cả nước.

Từ khóa tìm kiếm

  • thay túi lọc máy giặt
  • cách thay túi lọc máy giặt
  • cach thay tui loc rac may giat
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *