Tay nắm cửa máy giặt Electrolux bị gãy là tình trạng mà 50% khách hàng sử dụng máy giặt Electrolux gặp phải kèm theo đó là tình trạng máy giặt Electrolux không mở được cửa. Nguyên nhân do đâu, do lỗi nhà sản xuất hay do cách sử dụng của bạn? Và tay nắm cửa máy giặt Electrolux có thay được không?

Hôm nay, kỹ thuật viên của Trung tâm sửa máy giặt Electrolux Suachuamaygiatelectrolux.com.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu nguyên nhân và cách sử dụng máy giặt đúng cách để tránh gặp phải tình trạng làm gãy tay nắm cánh cửa máy giặt Electrolux nhé.

Vì sao tay nắm cửa máy giặt Electrolux bị gãy?

Có thể một trong những nguyên nhân dưới đây khiến máy giặt Electrolux nhà bạn bị gãy tay nắm cánh cửa.

Nguyên nhân chủ yếu mà ta phải kể đến đó chính là do máy còn lệnh, còn chương trình, trong lồng giặt còn nước và máy giặt đang trong thời gian chờ mở cửa, hoặc công tắc cánh cửa bị kẹt không nhả. Và khách hàng thường muốn lấy quần áo ra thật nhanh, hoặc một số khách hàng chưa quen sử dụng dẫn tới cố tình mở cửa, dùng sức bẻ tay cầm dẫn tới gãy nắm tay nắm cửa của máy giặt.

Tay nắm cửa máy giặt Electrolux bị gãy
Bán tay nắm cửa máy giặt Electrolux chính hãng tại Hà Nội. Liên hệ 0904 408 412 để đặt mua tay nắm cửa máy giặt Electrolux.

Một số hình ảnh tay nắm cửa máy giặt Electrolux bị gãy

Làm gì khi máy giặt Electrolux chưa cho mở cửa?

Việc mà bạn cần làm khi máy giặt chưa cho phép bạn mở cửa hay nói cách khác mạch điều khiển chưa cấp lệnh mở cửa thì bạn không nên làm gì trong lúc này. Thông thường, đối với các dòng máy giặt sử dụng công tắc cánh cửa 3 dây thì bạn có thể chờ mở cửa sau ít nhất 3 – 5p hoặc đối với các dòng máy sử dụng công tắc cửa 4 dây thì bạn có thể mở cửa ngay sau khi nghe tiếng “tạch tạch”.

Làm gì khi máy giặt Electrolux bị gãy tay nắm cánh cửa?

Không may tay nắm cửa máy giặt Electrolux nhà bạn bị gãy thì chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với Trung tâm bảo hành Electrolux gần nhất để được hỗ trợ, tư vấn cách mở cửa để lấy quần áo ra và đặt lịch thay tay nắm cửa máy giặt Electrolux chính hãng với giá tốt nhất. Hoặc để nhanh nhất, bạn có thể liên hệ với Trung tâm dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux ủy quyền để được hỗ trợ thay thế. Giá thay tay nắm cửa máy giặt Electrolux bị gãy hiện nay giao động ở mức trung bình từ 450.000 – 650.000 tùy từng model máy giặt.

BẠN MUỐN ĐẶT MUA!

TAY NẮM CỬA MÁY GIẶT ELECTROLUX?

 

Hướng dẫn mở cửa máy giặt Electrolux đúng cách, an toàn, hiệu quả

Bạn có thể mở cửa máy giặt sau khi chỉnh máy Tạm ngưng bằng cách nhấn nút Khởi động/Thêm đồ (Start/Add Clothes) miễn là các điều kiện sau hiện hữu:

  1. Máy giặt không ở trong giai đoạn làm nóng trên 55 độ C.
  2. Mực nước trong lồng giặt không cao.
  3. Thùng máy đang không quay.

(Hãy chú ý đến nước và nhiệt độ của nước trong máy giặt)

Từ khóa tìm kiếm

  • tay nam canh cua may giat bi gay
  • gãy tay nắm cánh cửa máy giặt electrolux
  • tay cầm cánh cửa máy giặt bị gãy
4.5/5 - (4 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *